Ếch Cốm khai trương Super Center tại Hà Nội khẳng định vị thế trong ngành hàng mẹ và bé

Google News

Ngày 18/5 vừa qua, Hệ thống đồ sơ sinh Ếch Cốm chính thức khai trương Super Center - cửa hàng thứ 32 khẳng định vị thế trong ngành hàng mẹ và bé. Thiên đường mua sắm cho Mẹ & Bé rộng 1000m2 với các mặt hàng Sữa, Bỉm, Thực phẩm chức năng, Đồ gia dụng…Hệ thống đồ sơ sinh Ếch Cốm cũng là đối tác chiến lược của Nutifood - phân phối chính thức bộ đôi sản phẩm mới của Nutifood Sweden GrowPLUS+

Hình ảnh Ếch Cốm tưng bừng khai trương cơ sở mới tại Super Center 126-136 Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Lễ khai trương của Ếch Cốm nhận được sự quan tâm và thu hút đông đảo khách hàng đến tham quan mua sắm. TS. BS. Đoàn Thị Mai và Nutifood cũng có mặt chúc mừng Ếch Cốm Super Center khai trương hồng phát. Sự kiện khai trương cửa hàng thứ 32 tạo thêm một cột mốc mới cho sự phát triển của hệ thống đồ sơ sinh Ếch Cốm, đồng thời đánh dấu sự hợp tác chiến lược với Nutifood.

Hình ảnh Nutifood và Bs Mai chúc mừng khai trương và hợp tác giữa Nutifood & Hệ thống Đồ sơ sinh Ếch Cốm

Theo chị Vũ Thị Trang - Đại diện Ếch Cốm chia sẻ: “Tôi muốn mang đến một địa chỉ uy tín, tin cậy cho các mẹ yên tâm mua sắm những sản phẩm chất lượng nhất. Chúng tôi luôn ưu tiên phân phối các sản phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng, các sản phẩm đều được kiểm tra nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, nhằm mang đến cho các bé những sản phẩm tốt nhất và an toàn nhất. Đó cũng là lý do tôi quyết định trở thành đối tác chiến lược của Nutifood phân phối chính thức hai sản phẩm mới của Nutifood Sweden GrowPLUS+.

Đây dòng sản phẩm cao cấp được các Chuyên gia Dinh dưỡng Châu Âu nghiên cứu và phát triển công thức phù hợp với thể trạng trẻ em Việt Nam, các sản phẩm được nhập khẩu 100% và sản xuất trên dây chuyền hiện đại của nhà máy SMC dưới sự kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt của Nutifood Thụy Điển do SMC lấy mẫu hàng giờ.”

Hình ảnh chủ Ếch Cốm chụp cùng bộ đôi sản phẩm mới của Nutifood Sweden GrowPLUS+

TS. BS. Đoàn Thị Mai chia sẻ về tầm quan trọng của dinh dưỡng trong sự phát triển của trẻ và những điểm nổi bật của bộ đôi sản phẩm mới của Nutifood Sweden GrowPLUS+: Nutifood Sweden GrowPLUS+ Sữa non Immunel tăng cường đề kháng và Nutifood Sweden GrowPLUS+ Cao Lớn Vượt Trội đáng để ba mẹ đầu tư lâu dài cho con thăng hạng thể chất.

Hình ảnh BS. Mai chia sẻ về bộ đôi sản phẩm mới của Nutifood Sweden GrowPLUS+

Lễ khai trương hoành tráng của Ếch Cốm Super Center diễn ra thành công tốt đẹp. Từ đây các ba mẹ có thể mua sắm dễ dàng những sản phẩm chất lượng, an toàn và uy tín tại Hệ thống đồ sơ sinh Ếch Cốm. Hiện tại bộ đôi sữa NTF Sweden GrowPLUS+ Sữa Non Immunel và NTF Sweden GrowPLUS+ Cao lớn vượt trội đã có mặt tại Ếch Cốm Super Center, lựa chọn bộ đôi sản phẩm mới cho bé trong hành trình nuôi con phát triển toàn diện.

Bình luận(0)