Dạo chơi trong chuyến du ngoạn tinh khôi cùng BST Resort 2023 “SHINING SOUL" của VIVIKA

Google News

Dệt nên những mộng tưởng điệu đà bằng những điểm nhấn thăng hoa bất tận, VIVIKA đánh dấu nét mới mẻ cùng collection hoàn toàn mới “SHINING SOUL" mang âm hưởng đặc trưng của mùa hè với nhịp điệu của gió và biển.

Khám phá những đường nét uốn lượn thướt tha:

Chiếc outfit thướt tha được phối cùng chân váy maxi đặc trưng của mùa hè điểm tô trên sắc trắng tinh khôi bay bổng theo làn gió biển đềm êm.

“Tone sur tone" với sắc trắng điệu đà cùng thiết kế cách điệu, hiện đại tạo nên tổng thể hài hoà giữa sự hiện đại và thanh tao.

Thổi làn gió mới vào bản phối với gam màu đơn sắc:

Thiết kế đơn giản nhưng vô cùng phóng khoáng, trendy khi kết hợp hai gam màu đơn sắc đầy nhã nhặn tôn lên từng đường nét quyến rũ.

Theo dòng chảy thời trang, VIVIKA nhanh chóng bắt kịp xu hướng cùng thiết kế đầm liền thân đầy hiện đại nhưng vẫn mang âm hưởng thanh lịch và độc bản.

Phác hoạ bức tranh mùa hạ cùng nắng và gió:

Thiết kế tinh giản về màu sắc và kiểu dáng nhưng lại vô cùng tỉ mỉ trong chất liệu và kỹ thuật may với nét chấm phá tinh xảo cùng thiết kế co giãn nhẹ nhàng, thoải mái.

Thả mình vào cuộc viễn du bồng bềnh của nắng và gió biển, gói ghẹm trọn vẹn tinh hoa của đội ngũ thiết kế vào từng chi tiết đã toát lên một vẻ đẹp rất riêng.

Điểm xuyết sắc trắng với đường cut-out tinh tế:

Lắng đọng những tinh hoa của thời trang, thiết kế thể hiện trọn vẹn sự tinh tế và thanh lịch cùng đường cut-out mềm mại như những cơn sóng vờn nhẹ cát trắng.

Thiết kế cùng phần bèo dọc cut-out mang đến cảm quan uyển chuyển, bồng bềnh đầy quyến rũ nhưng không kém phần mơ mộng, tự do.

Xóa mờ ranh giới phân tách mỏng manh giữa tính thanh lịch và khả năng ứng dụng luôn được chú trọng hàng đầu, nét nổi bật của các thiết kế trong BST “SHINING SOUL” nhẹ nhàng khuấy động trái tim của các con chiên thời trang đến với khung cảnh đại dương vô tận và những bãi cát trắng ngời trải rộng ngút ngàn.

Thông tin liên hệ:

Store: 175 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, Tp. HCM

Fanpage: https://www.facebook.com/vivikaclothing

Tiktok: https://www.tiktok.com/@vivikaclothing

Hotline: 0905 548 999

Bình luận(0)