Cùng FM Style nói lên ngôn ngữ thời trang của chính mình

Google News

FM Style là một trong những thương hiệu thời trang uy tín hàng đầu hiện nay. Xuất phát điểm là một cửa hàng quy mô nhỏ, nhờ vào những nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ nhân viên và sự tin tưởng từ khách hàng mà FM Style đã dần khẳng định được vị thế riêng của mình. Với nhiều năm hoạt động, FM Style đã tạo ra những xu hướng thời trang đa phong cách đầy ấn tượng.  

1. FM Style - dẫn đầu xu hướng thời trang trẻ

FM Style là thương hiệu thời trang Việt xuất hiện lần đầu tại khu vực miền Trung vào năm 2012. Tính đến nay, FM Style đã phủ sóng với 23 tỉnh thành trên cả nước với hơn 74 chi nhánh. Trong thời điểm cạnh tranh khắc nghiệt giữa các thương hiệu trong và ngoài nước, FM Style luôn biết cách tạo điểm nhấn riêng biệt cho những bộ sưu tập của mình trở nên độc đáo hơn.

BST Thanh Xuân Ta Có Nhau ra mắt hè 2023 

Shop thời trang bán lẻ FM luôn khao khát mang đến trải nghiệm toàn diện nhất cho khách hàng và mong muốn góp phần đẩy mạnh ngành công nghiệp thời trang Việt Nam lên vị trí cao hơn. 

FM Style hy vọng những thiết kế đẹp mắt, độc đáo đến từ nhiều items phổ biến như áo sơ mi nam, quần kaki, váy đầm nữ, áo khoác nam - nữ,... sẽ giúp khách hàng tự tin thể hiện phong cách bản thân và gu thời trang của mình. 

Thương hiệu FM Style - Ngôn ngữ chân thật nhất của người mặc

Với 11 năm tuổi đời trong ngành thời trang, FM Style tập trung hướng đến nhóm đối tượng khách hàng từ 16-40 tuổi. Không chỉ đặt ra mục tiêu đảm bảo chất lượng sản phẩm mà FM Style cũng đặc biệt chú trọng đến phân khúc giá cả phù hợp. Những sản phẩm được cho ra mắt trên thị trường đều được thiết kế chỉn chu trong từng chi tiết như chất liệu, kiểu dáng, màu sắc. 

2. Mượn ngôn ngữ thời trang để bứt phá giới hạn cùng FM Style

Thời trang là không giới hạn và không có chuẩn mực nhất định. Thời trang không chỉ đơn thuần là định nghĩa xoay quanh quần áo mà còn là cách để mỗi người thể hiện cái tôi và bộc lộ tính cách của mình.

Là một thương hiệu đón đầu xu hướng thời trang nam - nữ, mỗi bộ sưu tập của FM Style đều có màu sắc và ý nghĩa riêng biệt. Mới nhất có thể kể đến BST Black & White của FM Style vừa được chính thức cho ra mắt trên thị trường. Những thiết kế độc đáo, táo bạo xoay quanh 2 gam màu chủ đạo đen - trắng nhằm toát lên vẻ cá tính, năng động của tuổi trẻ.

BST Black & White với phương châm mượn ngôn ngữ thời trang để bứt phá giới hạn

Mang tinh thần chủ đạo là sự tự tin của người phụ nữ hiện đại, FM Style mang đến BST “Our Summer với những mẫu thiết kế như váy hoa nhí, váy hai dây, chân váy,... Mỗi sản phẩm đều mang gam màu sắc rực rỡ của tiết hè năng động phù hợp cho những dịp dạo chơi cùng bạn bè, những chuyến đi dã ngoại dài ngày. 

Một cái tên nổi bật không kém cạnh trong thời gian qua chính là BST “Denim”. Đây là BST độc đáo dành riêng cho những tín đồ thời trang yêu thích Denim. Bạn có thể thỏa sức thể hiện phong cách thời trang mang cá tính riêng của mình qua những thiết kế trong BST như quần jeans, áo khoác jeans, yếm jeans,...

BST “Denim” dành cho những bạn trẻ năng động, cá tính

3. Chiến dịch THE NEW ME - THE NEW VF thể hiện thời trang phong cách GenZ

Trước những thay đổi của thị hiếu khách hàng và sự biến động của nền thời trang, FM Style liên tục khám phá những cải tiến mới nhằm đưa ra chiến lược phù hợp để tiếp cận khách hàng. Hiểu được vấn đề đó, FM Style đã chính thức công bố chiến dịch “THE NEW ME - THE NEW VF” nhằm mang đến những trải nghiệm mới lạ nhất cho khách hàng cùng những hoạt động thú vị.

GenZ là thế hệ các bạn trẻ ở độ tuổi 16-25 tuổi được biết đến với lối tư duy sáng tạo, đầy năng động. Đặc biệt, GenZ luôn sẵn sàng khẳng định cá tính của bản thân qua những phong cách thời trang độc đáo dựa trên hình mẫu riêng.

Chiến dịch THE NEW ME - THE NEW VF thể hiện thời trang phong cách GenZ

Ngoài ra, thế hệ GenZ được sinh ra trong thời đại phát triển bùng nổ của Internet. Một trong số đó, Tiktok hiện đang là nền tảng có lượt tiếp cận hàng đầu với hơn 55% các bạn trẻ GenZ liên tục sử dụng. Tiktok cũng là sân chơi dành cho các bạn trẻ thỏa sức sáng tạo, tìm kiếm thông tin qua những nội dung, video ngắn.

Nắm bắt được tâm lý của các bạn trẻ, FM Style dần nghiên cứu và tìm hiểu sâu hơn về văn hóa GenZ để hiểu rõ định hình phong cách thời trang của tệp khách hàng này. Chiến dịch nhằm đưa các sản phẩm thời trang tiếp cận đến các bạn trẻ, khẳng định đẳng cấp bản thân và vượt qua những định kiến xã hội. 

FM Style là một trong những thương hiệu thời trang được các bạn trẻ ưa chuộng hàng đầu. Các sản phẩm được thiết kế tỉ mỉ trên từng đường nét lại có mức giá hợp lý.  Đội ngũ nhân viên và bộ phận thiết kế luôn nỗ lực mang đến những trải nghiệm hoàn hảo nhất cho khách hàng. Nhờ đó, FM Style tự tin chinh phục được mục tiêu của mình trong thời gian ngắn nhất.

Bình luận(0)