Chưa đi thi Hoa hậu, "đoá sen" Đồng Tháp đã được dự đoán ẵm giải cao, dáng chuẩn với vòng 3 gần 1m

Google News

Đăng kí dự thi Miss Grand Vietnam 2023, cô gái Hạnh Nguyên đến từ Đồng Tháp nhận về nhiều lời khen ngợi và dự đoán lọt top cao.

Miss Grand Vietnam 2024 - cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Việt Nam lần thứ 3 - đang thu hút sự chú ý với nhiều đổi mới và dàn thí sinh ấn tượng. Tại mùa thi năm nay, dàn thí sinh Miss Grand Vietnam 2024 được đánh giá cao về nhan sắc, tài năng và bản lĩnh. Nhiều thí sinh đã có kinh nghiệm thi đấu sắc đẹp và đạt được thành tích cao trong các cuộc thi khác. Họ cũng sở hữu những kỹ năng và tố chất cần thiết để tỏa sáng trên sân khấu Miss Grand Vietnam 2024.

Trong đó, không thể không kể đến Lê Phan Hạnh Nguyên - cô gái vừa ghi danh đã thu hút sự quan tâm đông đảo của dân tình. 

Lê Phan Hạnh Nguyên (1997, Đồng Tháp) là thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022. Trước đây, cô từng là thí sinh của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 và giành giải Người đẹp Nhân dân Top 12, Top 3 Người đẹp Du lịch và Top 10 Miss Charm. Với kinh nghiệm dày dặn có được từ nhiều cuộc thi, cộng hưởng cùng sắc vóc quyến rũ đã giúp người đẹp 9X được cho là có thể bứt phá mạnh tại cuộc thi năm nay.

Hạnh Nguyên được đánh giá là một thí sinh tiềm năng cho ngôi vị Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2024. 

Với lợi thế sở hữu một vóc dáng chuẩn, gương mặt hài hòa, kỹ năng trình diễn tốt, cô gái đến từ Đồng Tháp được mong chờ sẽ có những giây phút toả sáng tại cuộc thi.

Xét về mặt bằng chung chất lượng thí sinh, Lê Phan Hạnh Nguyên không hề kém cạnh về khoản ngoại hình lẫn thành tích tại các cuộc thi trước đây.

Với chiều cao 1m74, Hạnh Nguyên sở hữu vóc dáng chuẩn với số đo 86-63-97cm. 

Vẻ đẹp ngọt ngào nhưng vẫn đầy nội lực và sắc sảo của cô được đánh giá phù hợp với cuộc thi Miss Grand Vietnam 2024.

Trong những bức ảnh mới nhất mà cô gửi đi thi dự thi, chân dài Đồng Tháp gây ấn tượng với visual sắc nét cùng đường cong hình thể chuẩn mực.

Mặt mộc ít son phấn hay những khoảnh khắc giản dị của cô nàng lúc nào cũng khiến cộng đồng mạng bất ngờ.

Dù mặc áo dài thướt tha hay váy dạ hội lộng lẫy, Hạnh Nguyên đều có thể chinh phục hoàn mỹ.

Tại Hoa hậu Du lịch Việt Nam, cô bật lên ở giai đoạn nước rút, đặc biệt gây chú ý từ vòng chung kết với kỹ năng catwalk chắc chắn, uyển chuyển, có điểm nhấn. Cô cho thấy khả năng nói trước đám đông, xử lý tình huống bình tĩnh. Tại Miss Universe Vietnam, Hạnh Nguyên tuy là gương mặt mới nhưng vẫn gây ấn tượng bởi khả năng catwalk ấn tượng. 

Lê Phan Hạnh Nguyên trong những cuộc thi trước đó luôn có những màn thể hiện xuất sắc.

VENUS

Bình luận(0)