Chân dung người đẹp bị Phương Trinh Jolie miệt thị ngoại hình, là Á hậu nhưng vóc dáng có chuẩn?

Google News

Phương Trinh Jolie cho biết không chấp nhận người mẫu có thân hình chưa được săn chắc như vậy.

Phương Trinh Jolie thẳng thừng chê trách vóc dáng của Hương Ly.

Tối ngày 26/5 show diễn thời trang đình đám quy tụ rất nhiều ngôi sao, người mẫu hàng đầu làng giải trí Việt đã thu hút sự quan tâm đông đảo của công chúng. Theo đó, ngồi trên hàng ghế đầu còn có vợ chồng của Phương Trinh Jolie và Lý Bình, cặp đôi say mê ngắm nhìn những bộ cánh tuyệt đẹp trong show diễn lần này. 

Show diễn của NTK Đỗ Long quy tụ rất nhiều hoa á hậu có tiếng của làng nhan sắc.

Trong lúc thưởng thức những màn xuất hiện mãn nhãn và quyến rũ của các mỹ nhân trên sàn diễn, Phương Trinh Jolie có thốt lên khi Hương Ly sải bước ngang cô như sao: "Người mẫu mà bắp tay to quá, không chấp nhận như vậy nha, đi về tập lại đi. Người mẫu mà vóc dáng không thon thả bằng bà mẹ hai con". 

Ngay lập tức, nhiều ý kiến đa chiều xuất hiện cho màn chê trách ngoại hình của Hương Ly ngay trên hàng ghế đầu thời trang của Phương Trinh. Một số ý kiến cho rằng Phương Trinh Jolie có phần quá đà và thiếu tế nhị khi nhận xét thẳng thừng như thế, cô cũng là người của công chúng và nổi tiếng. Phần còn lại cho rằng Phương Trinh Jolie là một mỹ nhân tập luyện có kỷ luật và lấy dáng thần tốc dù là mẹ hai con, cô có phần góp ý khắt khe so với các người mẫu, những người luôn đặt chuẩn mực vóc dáng lên hàng đầu.

Phương Trinh Jolie có vóc dáng vô cùng nóng bỏng.

Cô tập luyện kỷ luật và rất coi trọng ngoại hình.

Vóc dáng mẹ hai con làm bao người say đắm.

Hương Ly, á hậu kiêm giám đốc quốc gia Miss Universe bị Phương Trinh miệt thị ngoại hình: 

Người đẹp sinh năm 1995 đến từ Gia Lai được biết đến với danh hiệu Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2015. Sau vài năm năm hoạt động người mẫu, Hương Ly thể hiện mong muốn chuyển mình bằng việc dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Cô từng có 3 lần tham gia cuộc thi này nhưng chưa chạm được đến vương miện, trong đó 2 lần Hương Ly dừng chân ở Top 5 và mới đây nhất đã giành được vị trí á hậu 1 kiêm giám đốc quốc gia của Miss Universe Vietnam. 

Nhắc đến Hương Ly, ngoài gương mặt đẹp, hình thể gợi cảm, kỹ năng trình diễn mãn nhãn thì khán giả còn nhớ đến câu chuyện “cô bé chăn trâu“. Cô cao 1m76, số đo ba vòng lần lượt là: 79-62,5-92 cm là một trong những chân dài có hình thể nổi bật và gợi cảm bậc nhất. 

Dẫu vậy, Hương Ly sở hữu tạng người dễ tăng cân và khó kiểm soát cân nặng, cô nàng 29 tuổi nếu không có thời gian tập luyện thì vóc dáng sẽ biến đổi nhanh chóng. Hương Ly luôn là một trong những người mẫu yêu nghề và luôn toả sáng trên tất cả những sàn diễn mà cô góp mặt và sải bước. 

Hương Ly có tạng người dễ tăng cân.

Đường cong tuyệt mỹ nhưng cũng không dễ giữ nếu không tập luyện.

Hương Ly từng làm mưa làm gió trên sân khấu Hoàn vũ với đường cong hoàn mỹ.

Sự việc lần này cũng cho Hương Ly thấy được những góc nhìn nhan sắc mới từ người đối diện về cô, giúp cô có thể soi chiếu và ngày càng hoàn thiện mọi mặt trong tương lai. 

JAY

Bình luận(0)