Trong video ngắn của cặp đôi Mim Chông (Nguyễn Ngọc Huyền – biệt danh là Chim và Nguyễn Quang Dũng – biệt danh là Mông), thay bình nước nóng mới là quyết định đúng đắn nhất của Chim sau một ngày gặp quá nhiều sự cố “bất đắc dĩ”. Tuy không đảm việc nhà nhưng Chim lại rất biết cách “chuộc lỗi” và cực kỳ am hiểu về Bình nước nóng Rossi 30 mà mình mới “tậu” cho gia đình.
Nàng Chim siêu đáng yêu với màn “khoe chiến tích” thay bình nước nóng mới trong video 620 nghìn lượt xem
Chỉ trong chưa đầy 1 phút của video, Chim đã review cực chuẩn về Bình nước nóng Rossi 30 với 3 ưu điểm, cũng là 3 lý do Chim rất ưng ý với sản phẩm này: “Bình nước nóng Rossi 30 được thiết kế bởi chuyên gia người Pháp nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập Tập đoàn Tân Á Đại Thành. Vậy nên, bao nhiêu tinh hoa sẽ hội tụ hết về sản phẩm này để hãng có dịp “flex” nhân dịp sinh nhật. Mặc dù cùng dung tích nhưng với khả năng làm nóng nhanh và giữ nóng lâu vượt trội, Rossi 30 sẽ tiết kiệm điện hơn hẳn bình cũ của nhà mình. Chưa kể, bình còn có cơ chế ngắt điện siêu nhạy, sẽ hạn chế khả năng chập điện, cháy nổ.”
Bình nước nóng Rossi 30 có thiết kế hiện đại, tinh tế cùng ưu điểm nổi bật về khả năng tiết kiệm điện
Ra mắt vào quý 2 năm 2023, bình nước nóng Rossi 30 đã nhanh chóng được thị trường đón nhận và đánh giá tích cực. Sản phẩm được biết tới là phiên bản đặc biệt kỷ niệm 30 năm thành lập của Tân Á Đại Thành – Tập đoàn kinh tế đa ngành hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực Sản xuất công nghiệp - Công nghệ cao - Bất động sản.
Với ưu thế về công nghệ hiện đại cũng như lịch sử hơn 20 năm phát triển của thương hiệu Rossi, bình nước nóng Rossi 30 được nhà sản xuất tích hợp nhiều linh kiện hiện đại, cao cấp giúp tiết kiệm điện tới gần 15% so với các sản phẩm thông thường trên thị trường đồng thời đảm bảo an toàn tuyệt đối với 2 cơ chế bảo vệ gồm bộ chống rò điện ELCB siêu nhạy, ngắt điện ngay khi xảy ra sự cố chập điện, cháy nổ và bộ rơ le nhiệt tự động đóng ngắt toàn bộ nguồn điện cấp vào sản phẩm khi nhiệt độ nước vượt mức tối đa.
Bình nước nóng Rossi 30 là phiên bản đặc biệt ra mắt nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập của Tân Á Đại Thành
Theo báo cáo nghiên cứu thị trường được phát hành bởi Sunshine Holdings, Rossi là thương hiệu bình nước nóng nắm thị phần số 1 Việt Nam hiện nay và cũng là một trong số các dòng sản phẩm điện máy tiêu biểu đã vượt lên các thương hiệu ngoại nhập để giành phần thắng ở thị trường nội địa. Kể từ năm 2002 đến nay, Rossi đã tiêu thụ được hàng chục triệu sản phẩm thông qua hệ thống hơn 30.000 điểm bán trực tiếp trong nước và nước ngoài.