3 lý do nhất định phải niềng răng tại Nha khoa Quốc Tế Việt Pháp

Google News

Với sự uy tín và chất lượng, Nha khoa Quốc Tế Việt Pháp tự hào là cơ sở nha khoa cung cấp dịch vụ niềng răng an toàn và làm hài lòng mọi khách hàng. Nhờ đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn và công nghệ niềng răng hiện đại, Nha khoa Quốc Tế Việt Pháp cam kết “Mang lại nụ cười khỏe mạnh và tự tin cho mọi người dân Việt”.

Đội ngũ bác sĩ có chuyên môn giỏi

Một trong những thế mạnh của Nha khoa Quốc Tế Việt Pháp trên chặng đường khẳng định chất lượng và sự uy tín của dịch vụ niềng răng (chỉnh nha) là đội ngũ bác sĩ. Tất cả các bác sĩ tại Nha khoa Quốc Tế Việt Pháp đều tốt nghiệp đại học Y chuyên ngành Răng Hàm Mặt chính quy. Với trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm các bác sĩ đã thực hiện thành công hàng nghìn ca niềng răng, mang lại nụ cười tự tin cho khách hàng.

Khách hàng khi niềng răng tại Nha khoa Quốc Tế Việt Pháp hoàn toàn có thể an tâm và tin tưởng vào tay nghề của đội ngũ bác sĩ. Ngoài ê kíp có chuyên môn cao, Nha khoa Quốc Tế còn có Hội đồng Y khoa - nơi thảo luận, chia sẻ và đưa ra giải pháp xử lý cho các ca niềng răng phức tạp do bác sĩ TS QTKD.BSCKI Trịnh Việt Trang chuyên gia cao cấp & Chủ tịch Hội đồng Y Khoa Nha khoa Quốc Tế Việt Pháp kiêm Giám đốc điều hành bệnh viện TNH Việt Yên đứng đầu.

Bên cạnh tay nghề cao, các bác sĩ còn được yêu mến nhờ sự nhẹ nhàng, ân cần và luôn sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng trong hành trình kiến tạo nụ cười xinh. Hiện, đội ngũ bác sĩ chỉnh nha của Nha khoa Quốc Tế Việt Pháp là các chuyên gia như bác sĩ Nguyễn Thị Quỳnh, Trưởng ban Chỉnh nha, có hơn 15 năm kinh nghiệm. Bác sĩ Quỳnh đã thực hiện thành công 1500 ca niềng răng khác nhau. Hay bác sĩ Nguyễn Nữ Cẩm Nhi - Phó ban Chỉnh nha tại Nha khoa Quốc Tế Việt Pháp và bác sĩ Đào Thị Ngọc Oanh - chuyên gia chỉnh nha hơn 8 năm kinh nghiệm với tay nghề khéo, gu thẩm mỹ cao.

Đội ngũ bác sĩ tại  Nha khoa Quốc Tế Việt Pháp

Niềng răng với công nghệ mới

Công nghệ niềng răng cũng là một thế mạnh của Nha khoa Quốc Tế Việt Pháp. Tại đây khách hàng sẽ dễ dàng lựa chọn được phương pháp niềng răng từ mắc cài tự động đến chỉnh nha hiện đại Invisalign. Tùy theo độ tuổi, tình trạng răng miệng và tài chính của khách hàng, bác sĩ sẽ đưa ra tư vấn phù hợp nhất.

Trong suốt quá trình niềng răng kéo dài từ 12 - 36 tháng (tùy theo từng trường hợp) luôn có sự đồng hành của bác sĩ và hỗ trợ của thiết bị máy móc hiện đại. Các công nghệ mới như phần mềm ClinCheck mô phỏng sự thay đổi dịch chuyển của răng dưới dạng video cho phép khách hàng xem trước kết quả niềng răng, từ đó an tâm thay đổi ngoại hình.

Đặc biệt, quá trình lấy dấu hàm được thực hiện nhanh chóng nhờ máy quét Scan iTero 5D có tích hợp trí tuệ nhân tạo AI. Đây là công nghệ mới cung cấp cho bác sĩ hình ảnh chi tiết, chân thực của răng và nướu, nhất là ở những vị trí khuất sâu, khó quan sát trong niềng trong suốt bằng phương pháp Invisalign.

Bác sĩ Nguyễn Thị Quỳnh thực hiện niềng răng cho khách hàng

Chương trình ưu đãi và trả góp hấp dẫn

Nha khoa Quốc Tế Việt Pháp luôn quan tâm đến việc cung cấp dịch vụ nha khoa chất lượng đi kèm các chương trình ưu đãi để bất cứ khách hàng cũng được chăm sóc răng miệng hiện đại với chi phí tối ưu nhất.

Tại Nha khoa Quốc Tế Việt Pháp hiện đang triển khai nhiều chương trình ưu đãi dành riêng cho dịch vụ niềng răng như trả góp đến 70% khi niềng răng mắc cài, giảm giá niềng răng Invisalign đến 40%, Back To School dành cho học sinh - sinh viên… Với hình thức trả góp linh hoạt, khách hàng có thể chia nhỏ khoản tiền phải trả, từ đó giảm bớt áp lực tài chính, mà vẫn dễ dàng tiếp cận với dịch vụ niềng răng chất lượng.

Mỗi chương trình ưu đãi mà Nha khoa Quốc Tế Việt Pháp đưa ra đều nhằm mục đích giúp khách hàng được trải nghiệm đầy đủ các công nghệ niềng răng hiện đại mà không cần quá lo lắng về vấn đề chi phí.

Có thể nói, 15 năm phát triển và đồng hành cùng nụ cười Việt của Nha khoa Quốc Tế Việt Pháp đã nhận về sự tin yêu của đông đảo khách hàng. Với sự đầu tư nghiêm túc về công nghệ, thiết bị hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, Nha khoa Quốc Tế Việt Pháp tự hào là địa chỉ niềng răng uy tín, chất lượng cho mọi nhà. Bất cứ độ tuổi nào khi đến với Nha khoa Quốc Tế Việt Pháp cũng sẽ được trải nghiệm các công nghệ niềng răng mới, hiện đại và an toàn.

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0363.85.85.87

Email: info.vietphapdental@gmail.com

Website: https://nhakhoaquoctevietphap.vn/

Hệ thống nha khoa:

CS 1: 24 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

CS 2: 29 Nguyễn Du, Bùi Thị Xuân, Hà Nội

CS 3: 69 Trần Đăng Ninh, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam

CS 4: Số 6 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội

CS 5: Cạnh Tháp Đồng Hồ Văn Phú Hà Đông, Hà Nội

CS 6: Số 119 Huyền Quang, P.Ninh Xá, Bắc Ninh

CS 7: Số 7, Nguyễn Văn Cừ (ngã 3 Kênh Liêm), TP. Hạ Long

CS 8: Số 360- Trần Hưng Đạo (ngã 4 Loong Tòong)- TP Hạ Long

CS 9:  Số 90 Quang Trung, Uông Bí, Quảng Ninh

Bình luận(0)