10 năm hiếm muộn, 3 lần làm IVF thất bại, hạnh phúc vỡ òa khi đón con chào đời

Google News

Liên tiếp làm IVF thất bại tại nhiều cơ sở y tế khác nhau, hành trình 1 thập kỷ tìm con của gia đình chị Thúy tưởng chừng như vô vọng. Thế nhưng, niềm hạnh phúc vỡ òa khi gia đình chị đón quý tử kháu khỉnh, đáng yêu nhờ sự hỗ trợ của đội ngũ y bác sĩ tại IVF Hồng Ngọc.

10 năm chạy chữa ngược xuôi, từng có ý định từ bỏ vì quá nản…

Hành trình điều trị hiếm muộn của nhiều gia đình không chỉ tính bằng tháng, hay đôi ba năm mà kéo dài đến hàng chục năm. Đó là quãng thời gian mệt mỏi về thể chất và tinh thần mà không phải ai cũng đủ kiên trì và nghị lực theo đuổi.

Dù đã có bé đầu lòng, gia đình anh Dũng, chị Thúy (trú tại xã Hòa Tiến, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh) luôn mong ước về tổ ấm vẹn tròn “đủ nếp đủ tẻ” cho vui cửa, vui nhà. Thế nhưng, quá trình tìm con của anh chị liên tục thất bại, niềm hạnh phúc được làm cha, làm mẹ liên tiếp bị trì hoãn suốt 10 năm.

Trong 10 năm ròng rã tìm con, gia đình chị Thúy đi khắp các bệnh viện điều trị hiếm muộn lớn nhỏ, ai mách đâu đến đó, nhưng hy vọng để rồi lại thất vọng. Không biết bao nhiêu lần chọc trứng, chuyển phôi thất bại, từ bệnh viện này đến bệnh viện khác khiến chị Thúy nhiều lần có suy nghĩ bỏ cuộc. Bởi công sức, tiền bạc dành dụm của cả 2 vợ chồng bỏ ra không ít nhưng cái duyên con cái vẫn chưa tới.

Vợ chồng chị Thúy thăm khám và điều trị hiếm muộn suốt 10 năm nhưng đều vô vọng

Đặt niềm tin đúng chỗ, con yêu nhất định sẽ về

Khát khao làm cha, làm mẹ thêm một lần nữa vẫn luôn cháy bỏng, thôi thúc anh chị không bỏ cuộc. Rút kinh nghiệm từ những lần thất bại của mình, sau khi tìm hiểu kỹ thông tin trên mạng về IVF Hồng Ngọc, tham khảo những phản hồi tích cực của khách hàng, người quen, gia đình chị Thúy quyết định đặt niềm tin vào bác sĩ Nguyễn Hồng Hạnh và Trung tâm IVF Hồng Ngọc cơ sở Yên Ninh. Niềm hy vọng dù mong manh nhưng vẫn được anh chị nhen nhóm qua từng lần thăm khám với bác sĩ Hồng Hạnh. Và nơi đây được coi là trạm dừng chân, nơi gửi trọn niềm tin cuối cùng của gia đình chị Thúy trên hành trình tìm con.

Sau khi lắng nghe câu chuyện và tình trạng của gia đình chị Thúy, bác sĩ Hồng Hạnh đã quyết tâm đồng hành để tìm ra nguyên nhân gây thất bại ở những lần chuyển phôi trước. Chính lần sinh đẻ gần nhất đã khiến chị Thúy bị khuyết sẹo mổ lấy thai, kèm theo đó là tình trạng vòi trứng ứ dịch. Do đó, trước khi chuyển phôi, bác sĩ Hồng Hạnh phải tiến hành mổ nội soi xử lý vết sẹo mổ và các vấn đề gây cản trở đến quá trình đậu thai.

Gia đình chị Thúy đặt niềm tin vào bác sĩ Hạnh và IVF Hồng Ngọc trên hành trình tìm con

Với trường hợp của chị Thúy, bác sĩ Hồng Hạnh cũng chia sẻ thêm: “Thúy là một trường hợp tương đối khó. Bởi bạn ý đã có hành trình mong con 10 năm cùng tình trạng khuyết sẹo mổ lấy thai, vòi trứng ứ dịch. Trước khi đến với IVF Hồng Ngọc, Thúy đã từng thực hiện hỗ trợ sinh sản ở 3 bệnh viện khác nhưng không thành công. Đến với IVF Hồng Ngọc, rất may mắn, quá trình phẫu thuật và chuyển phôi đều thuận lợi. Thành quả sau sự nỗ lực của 2 chị em là một bé trai kháu khỉnh, đáng yêu”.

“Khoảnh khắc đón con, cảm xúc vỡ òa, mình như muốn khóc”

Sau 10 năm dài đằng đẵng, khoảnh khắc nhận tin vui đậu thai đến khi đón em bé chào đời khỏe mạnh, vợ chồng chị Thúy không giấu nổi sự xúc động. Bởi cả gia đình đã chờ đợi và mong ngóng giây phút này quá lâu. Sự kiên trì, nỗ lực của cả gia đình và bác sĩ Hồng Hạnh cuối cùng cũng được đền đáp xứng đáng.

Nhớ lại khoảnh khắc đón con chào đời, chị Thúy nghẹn ngào chia sẻ: “Cảm xúc vỡ òa, như muốn khóc lúc ấy. Cả nhà đều rất vui và hạnh phúc. Khi mổ xong và tỉnh dậy, mình gửi ảnh con cho bác sĩ Hạnh là người đầu tiên. Thật may mắn khi gia đình gặp được bác sĩ Hạnh và đón thêm một cậu con trai đáng yêu”.

Bác sĩ Hạnh đến thăm gia đình chị Thúy và gặp gỡ em bé Đăng Khôi đáng yêu

Con cái đúng là niềm hạnh phúc của mỗi gia đình. Từ ngày có thêm thiên thần nhỏ, gia đình anh Dũng, chị Thúy rộn ràng hơn nhờ tiếng cười nói con trẻ. Bao khó khăn, mệt nhọc đều tan biến khi thấy con lớn lên khỏe mạnh từng ngày. Chị Thúy cũng không quên chia sẻ câu chuyện của mình đến với nhiều gia đình hiếm muộn khác, để ai cũng sớm đón con yêu về nhà.

Em bé Đăng Khôi kháu khỉnh là thành quả của bác sĩ Hạnh và cả gia đình

Có thể thấy, điều trị hiếm muộn luôn là một hành trình đầy gian nan, tốn kém nhiều thời gian và công sức, thậm chí là tiền bạc. Do đó, việc tìm được một trung tâm uy tín, tin cậy ngay từ đầu sẽ giúp bệnh nhân an tâm và thoải mái.

Với đội ngũ y bác sĩ trình độ chuyên môn cao với nhiều năm kinh nghiệm cùng trang thiết bị, công nghệ tiên tiến nhất, IVF Hồng Ngọc đã giúp hàng ngàn gia đình hiện thực hóa giấc mơ con, mang niềm vui trọn vẹn đến với mọi nhà.

Bình luận(0)