Xuống Hà Nội bán quần áo, thiếu nữ mất tích bí ẩn

Google News

(Kiến Thức) - Được người quen gọi điện rủ xuống Hà Nội bán quần áo, thiếu nữ mất tích bí ẩn từ 24/07 đến nay không rõ tung tích.

Thiếu nữ mất tích bí ẩn tên Hà Thị Hoài Thu (SN 1997, ngụ tại Khu 4, xã Trị Quận, huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ). Thu chỉ học hết lớp 9 thì nghỉ học, từ nhỏ ít đi đâu xa chỉ ở nhà làm ruộng phụ giúp gia đình việc nhà. Được người quen rủ xuống Hà Nội bán quần áo, rồi được coi là mất tích gần 2 tháng nay.
Xuong Ha Noi ban quan ao, thieu nu mat tich bi an
 Em Hà Thị Hoài Thu (SN 1997, ngụ tại Khu 4, xã Trị Quận, huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ) được gia đình trình báo là mất tích gần 2 tháng nay.

Theo thông tin từ gia đình em Thu, ngày 24/7, sau khi có một người thân tên L. gọi điện nói là đang đi làm bán quần áo dưới Hà Nội và muốn rủ em Thu xuống làm cùng, Thu đã xin phép gia đình xuống Hà Nội để làm thuê. Kể từ đó cho đến nay mọi liên lạc bị cắt đứt một cách bí ẩn, gia đình không ai hay biết về tung tích của em Thu.

Trao đổi với PV Kiến Thức, ông Hà Ngọc Hải (SN 1964, bố đẻ em Thu) cho biết, ngày 23/7 có một người phụ nữ tên L. ở TP. Việt Trì, tỉnh Phú Thọ có gọi điện thoại cho em Thu và rủ đi làm thuê ở Hà Nội. Trong cuộc điện thoại, L. có bảo Thu đi ra Hà Nội để đi bán quần áo ở quận Hoàng Mai, Hà Nội. Đến sáng ngày 24/7 Thu bắt xe ra Hà Nội, kể từ đó đã gần 2 tháng nay gia đình không có một chút thông tin nào về con.

“14h ngày 24/7, cháu Thu có gọi điện về nhà báo là đã xuống tới nơi rồi tắt máy. Đến tối gia đình gọi điện nhiều lần vào số điện thoại của cháu nhưng không được. Sau đó gia đình gọi điện vào số điện thoại của người phụ nữ tên L. kia thì người này nói không biết gì", ông Hải kể lại.

“Từ trước đến nay cháu không đi đâu xa, chỉ loanh quanh ở nhà làm ruộng với bố mẹ, cháu đi đã gần 2 tháng nay mà gia đình không hay biết gì về cháu, sống ra sao? Ăn ở thế nào? Thực sự gia đình tôi rất lo lắng nên đã trình báo Công an địa phương và các quan chức năng để nhờ giúp đỡ.”- ông Hải chia sẻ thêm.

Ông Phạm Quang Đông – Phó trưởng Công an xã Trị Quận (huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ) cho biết: “Cuối tháng 7/2015, Công an xã Trị Quận có tiếp nhận đơn của ông Hà Ngọc Hải (SN 1964, ngụ tại Khu 4, xã Trị Quận, huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ), trình báo về vụ việc của cháu Hà Thị Hoài Thu (SN 1997) con gái ông Hải, được một người phụ nữ gọi điện xuống Hà Nội để đi làm. Từ đó đến nay gia đình liên lạc với em Thu nhưng không được. Tiếp nhận vụ việc, chúng tôi đã báo cáo lên Công an huyện Phù Ninh theo đúng thẩm quyền và đang phối hợp điều tra để tìm được em Thu trong thời gian sớm nhất”

Hiện Công an quận Hoàng Mai ( TP.Hà Nội) cũng đã tiếp nhận thông tin về vụ việc.

Kiến Thức sẽ tiếp tục thông tin.

Minh Bái

Bình luận(0)