Xông vào quán internet dùng gạch đập nhân viên đến chết

Google News

(Kiến Thức) - Đang ngủ nhân viên trông quán internet bị một đối tượng dùng gạch đập liên tiếp. Nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong.

Thông tin từ Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, hiện đơn vị này đang bắt giữ khẩn cấp đối tượng Bùi Văn Dương (SN 1993, trú tại xã Ngọc Thanh, huyện Phúc Yên) để điều tra làm rõ hành vi “Giết người”. Nạn nhân là một nhân viên trông quán internet đã bị Dương dùng gạch đập đến chết.
Sự việc xảy ra vào khoảng 6h sáng ngày 17/1, tại quán internet trên địa bàn xã Cao Minh (Thị xã Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc).
Theo điều tra ban đầu, vào thời điểm trên, đối tượng Dương lặng lẽ đi vào quán net rồi dùng gạch đập nhiều nhát vào đầu Ng. V. B. (SN 1986, trú tại xã Năm Viêm) – nhân viên trông quán thuê đang nằm ngủ. Khi thấy nạn nhân vùng dậy đối tượng Dương tiếp tục dùng gạch đập thêm mấy nhát.
Xong vao quan internet dung gach dap nhan vien den chet
Nơi xảy ra vụ án mạng.
Thấy vậy, những người ở trong quán liền xông ra can ngăn và tóm gọn đối tượng Dương ngay tại chỗ. Sau đó mọi người đưa B. đi cấp cứu tại bệnh viện. Tuy nhiên do vết thương quá nặng nạn nhân B. đã tử vong trên đường đi cấp cứu. Cùng lúc đó mọi người đã thông báo sự việc tới chính quyền địa phương.
Nhận được tin báo, ngay lập tức Công an xã Cao Minh đã đến bảo vệ hiện trường, giữ đối tượng Dương không cho chạy thoát. Nhận thấy sự việc nghiêm trọng công an xã Cao Minh đã báo cáo lên Công an thị xã Phúc Yên, Công an tỉnh Vĩnh Phúc để điều tra làm rõ.
Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.
Hải Ninh

Bình luận(1)

Minh Hiền

Nguyễn thị kim lanh

Sai roài nhá, sau khi đập chết thì hung thủ nói với mọi người rằng. Báo công an đi tôi vừa giết người và ngồi chờ công an đến .