Xe khách 50 chỗ đâm tung quán cà phê giữa Đà Lạt

Google News

(Kiến Thức) - Chiếc xe khách mất phanh đã đâm thẳng vào một quán cà phê giữ trung tâm Đà Lạt khiến người dân một phen hoảng hồn.

Vụ tai nạn trên xảy ra vào lúc 6h30 hôm nay (22/2), tại một quán cà phê trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, trung tâm TP Đà Lạt (Lâm Đồng).
Vào thời điểm này, tài xế Nguyễn Văn Bảo (34 tuổi), điều khiển xe khách 50 chỗ ngồi mang BKS 51B - 022. 96 đang trên đường đến điểm chở khách đi thăm quan ở một số khu du lịch tại Đà Lạt thì xảy ra tai nạn.
 Chiếc xe được cứu hộ ra khỏi hiện trường
Theo tài xế Bảo, do xe bất ngờ mất phanh nên khi đi đổ dốc đường Phan Như Thạch để nhập vào đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa đã đâm thẳng vào quán cà phê bên kia đường.
Rất may, vào thời điểm này quán cà phê chưa có khách mà chỉ có 4 nhân viên nữ của quán đang ngồi, các nhân viên này đã kịp thời chạy thoát thân ra phía sau.
Bà Diễm Trang, chủ quán cà phê bị xe đâm vào hoảng hốt kể lại: Tôi đang ở sau bếp thì nghe 4 nhân viên nữ í ới chạy dồn ra phía sau với nét mặt “cắt không còn giọt máu”, chưa rõ chuyện gì xảy ra thì nghe một tiếng ầm rất lớn khiến cả căn
Chiếc xe khách chỉ chịu dừng lại khi đâm vào cầu thang xoắn bằng sắt trước quán cà phê, đầu xe vở nát hoàn toàn. Tuy nhiên, tài xế cũng không bị thương tích gì.
Cảnh sát đã đến hiện trường nhưng tai nạn không gây hậu quả về người nên các bên thống nhất thỏa thuận đền bù tài sản.

Khắc Lịch

Bình luận(0)