Xế hộp đâm sập tiệm photo, vào tận giường ngủ

Google News

(Kiến Thức) - Sau tiếng va chạm lớn, người trông coi tiệm photo choàng thức giấc thì toàn bộ tường nhà phía trước cửa tiệm đã đổ sập hoàn toàn, đầu xe chỉ cách giường ngủ chưa đầy 1m.

Sự việc xảy ra vào lúc rạng sáng ngày 15/6, khi chiếc xê hộp mang BKS 47T - 3699 (hiện vẫn chưa rõ người điều khiển) chạy với độ chóng mặt theo hướng huyện Cư M’gar đi TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk), khi đến ngã tư Phan Chu Trinh - Nguyễn Đình Chiểu (TP Buôn Ma Thuột), do không làm chủ được tốc độ nên tài xế đã tông thẳng vào giải phân cách giữa hai làn đường.

 Hiện trường vụ tai nạn.
 
Không dừng lại ở đó, chiếc xe tiếp tục lao sang bên kia đường, tông sập hoàn toàn bức tường phía trước của một tiệm photo tại số số 217, đường Phan Chu Trinh.

Người ngủ lại tiệm là ông Nguyễn Nhơn bàng hoàng cho biết: "Sau tiếng va chạm lớn, ông choàng thức giấc thì thấy đầu chiếc xe chỉ cách chỗ tôi nằm khoảng 1m. Bật đèn điện thì thấy nguyên cả bức tường bị đổ sập, chiếc xe ô tô nằm gần trọn trong tiệm."
 
 Chiếc xe đang được kéo ra khỏi hiện trường.

Ông Nhơn cho biết thêm, nếu như mọi hôm chắc ông đã chết, nhưng vì tối qua trời mưa nên ông đã kéo chiếc giường lui vào bên trong khoảng 3m để tránh bị mưa phả vào.

Tại hiện trường, toàn bộ phần đầu chiếc xe hư hỏng nặng, nằm gần gọn trong tiệm. Bức tượng phía trước cửa tiệm bị tông sập hoàn toàn.

Khắc Lịch

Bình luận(0)