Xác định danh tính thi thể bị đâm 56 nhát trong rừng

Google News

(Kiến Thức) - Thi thể nam trong rừng cao su bị đâm 56 nhát được xác định là nam sinh viên 22 tuổi tên Khánh đang theo học ở TP HCM.

Vụ án thi thể nam trong rừng cao su được phát hiện ven QL20 (hướng TP HCM về Lâm Đồng), thuộc địa bàn huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai bước đầu đã được CQĐT xác định được danh tính nạn nhân.
Theo đó, qua công tác điều tra, truy tìm tích nạn nhân, hôm qua (6/5), từ những thông tin, hình ảnh liên quan đến vụ án, một gia đình ở huyện Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng đã đến nhận dạng và xác định nạn nhân là Võ Quốc Khánh (22 tuổi) hiện đang là sinh viên trường cao đẳng ở TP HCM và ở trọ tại quận 9.
Xac dinh danh tinh thi the bi dam 56 nhat trong rung
Hình ảnh anh Khánh lưu lại khi đi Vũng Tàu trước khi trên đường trở về quê và bị sát hại. 
Được biết, Khánh là con của gia đình khá giả, hàng ngày Khánh sử dụng xe máy hiệu Ecxiter và điện thoại xịn. Theo thông tin từ người thân, trong những ngày lễ, Khánh đi du lịch Vũng Tàu cùng bạn và cho biết sau đó sẽ về thăm nhà ở Lâm Đồng.
Tuy nhiên đến sáng 5/5, một số công nhân làm việc ở nông trường cao su (xã Túc Trưng, huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai) phát hiện thi thể Khánh với nhiều vết thương trên cơ thể không giấy tờ tuỳ thân nằm chết trong lô cao su ven QL20.
Xac dinh danh tinh thi the bi dam 56 nhat trong rung-Hinh-2
 Chiếc áo nạn nhân mặc vào thời điểm bị sát hại trong rừng cao su.
Qua công tác khám nghiệm hiện trường và tử thi, nạn nhân bị đâm 56 nhát, nhiều nhất tại vùng cổ và ngực. Thời điểm phát hiện xác nạn nhân, cơ quan chức năng không tìm thấy số tài sản anh Khánh thường sử dụng.
Hiện vụ án đang được Công an tỉnh Đồng Nai tiếp tục phối hợp cùng các đơn vị liên quan làm rõ.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)