Kinh hãi thi thể nam thanh niên trẻ trôi trên sông Đồng Nai

Google News

(Kiến Thức) - Thi thể nam thanh niên cùng tấm hình chụp với một cô gái được phát hiện trôi trên sông Đồng Nai sau nhiều ngày người này mất tích.

Ngày 19/10, cơ quan chức năng tỉnh Đồng Nai đã tiến hành khám nghiệm pháp y, điều tra nguyên nhân tử vong của anh Nguyễn Đức Hiếu (23 tuổi, quê Quảng Ngãi).
Trước đó, vào lúc 10h cùng ngày, thi thể nam thanh niên tên Hiếu được người dân phát hiện trôi trên sông Đồng Nai, đoạn qua phường Long Bình Tân, TP Biên Hòa, Đồng Nai.
 Cơ quan chức năng tiến hành trục vớt thi thể nạn nhân lên bờ.
Nhận tin báo, lực lượng cứu hộ - cứu nạn trên sông, thuộc lực lượng cảnh sát PCCC Đồng Nai đã tiến hành trục vớt thi thể nạn nhân lên bờ.
Kiểm tra ban đầu, cơ quan chức năng phát hiện trên người nạn nhân có một tấm ảnh kích thước 6x8 chụp chung với một cô gái, một sim điện thoại và số tiền 120.000 đồng. Tất cả đều được bọc kín trong bịch nylon.
Thông tin ban đầu cho hay, Nguyễn Đức Hiếu vừa mới tốt nghiệp một trường cao đẳng nghề và đang ở trọ tại quận Thủ Đức (TP HCM). Ngày 13/9, Hiếu gặp gỡ bạn bè rồi sau đó bỏ đi biệt tích. Người thân cùng bạn bè đi tìm kiếm nhưng không thấy.
Đầu giờ chiều cùng ngày, thi thể của nạn nhân đã được bàn giao cho người nhà để đưa về quê tổ chức mai táng.

 


Thiên Dũng

>> xem thêm

Bình luận(0)