Vụ chồng ghen tuông bị dân đánh: Vợ bắt cá hai tay

Google News

Vụ chồng ghen tuông bị dân đánh, anh chồng cho biết, vợ mình sống như vợ chồng với người đàn ông khác ở Hà Nội.

Mấy ngày nay người dân xôn xao trước vụ chồng ghen tuông bị dân đánh ở khu vực hồ Đền Lừ, Hoàng Mai, Hà Nội.
Vụ án bắt nguồn từ mối quan hệ tình cảm phức tạp giữa Lê Văn Thức, 29 tuổi ở Hoằng Tân, Hoằng Hóa và Nguyễn Thị Phương, 27 tuổi ở Thiệu Phú, Thiệu Hóa (Thanh Hóa) và Trần Quang Hưng (33 tuổi, ở phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội.
Khi có mặt tại Công an phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai với tư cách là người có liên quan, anh Hưng tự nhận mình là chồng của chị Phương còn anh Thức thì lại khai rằng anh ta đang sinh sống với Phương như vợ, chồng ở Thanh Hóa...
Vu chong ghen tuong bi dan danh Vo bat ca hai tay
Chỉ vì ghen tuông Lê Văn Thức đã vi phạm pháp luật. 
Được biết, trước khi đến với Phương, Lê Văn Thức đã có một đời vợ còn Phương thì cũng trải qua một đời chồng. Qua mạng xã hội Facebook, khoảng hơn 4 tháng trước, Thức quen Phương và nảy sinh tình cảm với người phụ nữ trên.
Trong thời gian quan hệ tình cảm với Thức, Phương đồng thời cũng nảy sinh tình cảm và sinh sống như vợ, chồng với một người đàn ông khác.
Khi biết chuyện vợ bắt cá hai tay, 16 giờ ngày 12/6, anh ta mang theo một con dao nhọn đến quán cà phê số 84 Đền Lừ, quận Hoàng Mai, với mục đích đe dọa, khống chế người yêu phải theo anh ta về Thanh Hóa.
Sau khi Thức nhắn tin thì Phương và Hưng đến quán, Hưng ngồi ở bên ngoài còn Thức và Phương đi vào trong quán nói chuyện rồi xảy ra cãi vã.
Thức lao vào đánh Hưng, sau đó thì dùng dao đe dọa cả hai rồi kề dao vào cổ vợ lôi ra xe taxi. Bất bình trước vụ việc, người dân chứng kiến sự việc đã lao vào giải cứu và đánh Thức trọng thương phải nhập viện cấp cứu.
Như thông tin trước đó, chị Mai (chủ quán nước) gần hiện trường xảy ra vụ việc trao đổi với PV. Chị Mai nói: "Lúc ấy khoảng 17h. Em đang bán nước cho khách thì thấy ồn ào, người dân tụ tập rất đông 2 bên đường xung quanh. Nhìn ra ngoài thì thấy một người đàn ông cầm dao dí sát cổ người phụ nữ rồi kéo lê về phía khu vực hồ Đền Lừ. Vừa đi anh này vừa hét “báo công an đi”.
Mọi người khi đó không ai nghĩ là vợ chồng cả, nên phán đoán rằng anh thanh niên là đối tượng cướp tài sản nên xông vào giải cứu, đánh đập. Trong lúc xô xát, một người đàn ông đã cầm một chiếc điếu cày đập vào đầu làm anh kia chảy rất nhiều máu”.
Theo chị Mai, người vợ bị anh chồng dí dao sát cổ khi bị kéo đi trên đường vẫn rất bình thản, không hề tỏ ra lo lắng, sợ hãi.
“Chị này bình tĩnh lắm. Sau khi lực lượng 113 đến còn bình thản kể lại mọi chuyện cơ. Anh chồng chắc vì ghen tuông quá nên mới hành động như vậy. Quan sát em thấy anh này không có uống bia rượu, cũng không có biểu hiện ngáo đá”, chị Mai nói thêm.
>>> Mời quý độc giả xem video hài hước về ngoại tình (nguồn Youtube):
Theo Đất Việt

Bình luận(0)