Va chạm trong nhà vệ sinh, cô gái “mách” bạn đâm chết người

Google News

(Kiến Thức) - Xảy ra va chạm với nam thanh niên trong nhà vệ sinh, cô gái trẻ đem chuyện mách với nhóm bạn và một đối tượng đã dùng vỏ bia đâm chết nạn nhân.

Chiều nay 31/10, vụ việc va chạm trong nhà vệ sinh đâm chết người đang được Cơ quan CSĐT Công an quận Bình Thạnh điều tra truy bắt hung thủ.
Theo thông tin ban đầu, tối ngày 30/10, anh Trần Hùng Lĩnh (23 tuổi, quê tỉnh Bình Định) đến quán nhậu gia đình nằm trên đường D2 nối dài (phường 25, quận Bình Thạnh) đoạn gần sân bóng Thiên Trường ăn uống cùng một số người bạn của mình.
Va cham trong nha ve sinh, co gai “mach” ban dam chet nguoi
Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng 
Trong lúc vào nhà vệ sinh ở quán, anh Lĩnh có đụng chạm với một cô gái cũng đang đi nhậu với nhóm bạn trong quán. Vụ việc chỉ có vậy nhưng cô gái đã kể với nhóm bạn gồm 3 nam thanh niên đi cùng.
Nổi máu côn đồ, một nam thanh niên trong nhóm lao đến đòi đánh anh Lĩnh nhưng được mọi người can ngăn và cả hai nhóm tiếp tục ăn nhậu.
Đến 23h cùng ngày, nhóm của anh Lĩnh tính tiền định ra về thì nhóm thanh niên lúc nãy tiếp tục đến gây hấn.
Bất ngờ một thanh niên nhóm đi cùng cô gái đập vỡ chai bia đâm thẳng vào ngực anh Lĩnh khiến máu chảy xối xả khiến nạn nhân gục tại chỗ. Dù được người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong do mất máu quá nhiều.
Ngay sau khi vụ án mạng xảy ra, nhóm thanh niên gây án nhanh chóng bỏ trốn khỏi hiện trường. Nhận được tin báo của người dân, công an quận Bình Thạnh nhanh chóng cử lực lượng xuống điều tra, khám nghiệm hiện trường và ghi lời khai nhân chứng để truy bắt hung thủ.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)