Chắc chắn cứu sống các nạn nhân chìm tàu sông Soài Rạp?

Google News

(Kiến Thức) - Sau gần 17 tiếng đồng hồ xảy ra vụ chìm tàu trên sông Soài Rạp, đến thời điểm này có thể lạc quan khẳng định lực lượng cứu hộ sẽ cứu sống tất cả các nạn nhân.

Với sự nỗ lực của nhiều lực lượng có liên quan trong công tác tìm kiếm cứu nạn vụ chìm tàu trên sông Soài Rạp, đến gần 12h ngày 31/10, tổ tìm kiếm cứu hộ - cứu nạn đã vào được bên trong tàu Hoàng Phúc 18 và đưa được một nạn nhân ra ngoài, nhanh chóng chuyển lên trực thăng để đưa vào đất liền cấp cứu.
Chac chan cuu song cac nan nhan chim tau song Soai Rap?
Với nỗ lực của lực lượng tìm kiếm cứu hộ- cứu nạn, mọi người tràn hi vọng rằng tất cả các thuyền viên trên tàu Hoàng Phúc 18 sẽ được cứu sống. 
“Với tiến độ đang khẩn trương thực hiện như thế này, chúng tôi hi vọng sẽ sớm cứu sống các nạn nhân không để xảy ra trường hợp đáng tiếc nào”, một cán bộ thuộc lực lượng cứu hộ lạc quan chia sẻ.
Theo thông tin từ hiện trường thì hiện tại, nhóm cứu hộ đã tiếp cận thêm hai nạn nhân khác và đang tìm cách đưa tất cả ra ngoài để chuyển vào đất liền cấp cứu.
Tàu Hoàng Phúc 18 trọng tải 2.000 tấn với 16 thuyền viên đang đi trên luồng sông Soài rạp (khu vực giáp giữa TP HCM và tỉnh Tiền Giang) bất ngờ gặp sóng to, gió lớn bị lật úp vào khoảng 20h tối qua 30/10. 
Một chiếc sà lan ngang qua phát hiện đã cứu sống 11 người; 5 người còn lại bị mắc kẹt bên trong con tàu lật úp và lực lượng tìm kiếm cứu hộ- cứu nạn đã tiếp cận được, đang lần lượt giải cứu các nạn nhân ra ngoài.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)