Tuyển gái 18, ngoại hình bốc lửa bán dâm trong khách sạn

Google News

Các đối tượng môi giới tuyển chọn các cô gái 18 tuổi có ngoại hình xinh xắn, bốc lửa từ các tỉnh thành bán dâm tại khách sạn.

Các đối tượng bị bắt giữ vì hành vi môi giới mại dâm gồm Nguyễn Thị Tuyết Ngân (17 tuổi), Hoàng Duy Hùng (22 tuổi) cùng trú tại Hải Phòng, Hoàng Văn Hùng, (23 tuổi) và Vũ Văn Hải (22 tuổi) cùng ở huyện Kinh Môn, Hải Dương.
Theo thông tin từ cơ quan điều tra, chiều 4/4, Công an Hải Phòng tiến hành kiểm tra khách sạn Green, địa chỉ số 5 Quán Nam,quận Lê Chân, TP. Hải Phòng.
Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện 1 đôi nam, nữ đang tiến hành mua, bán dâm. Ngoài ra, còn 2 khách nam đang đợi nhân viên tới phục vụ.
Ngay sau đó, các tú ông, tú bà trong đường dây môi giới gái mại dâm đã bị bắt giữ. Công an còn thu giữ hơn 70 số điện thoại và gần 200 tài khoản Facebook, Zalo, Wechat dùng để quảng cáo, môi giới mại dâm.
Làm việc với cơ quan điều tra, Hoàng Duy Hùng khai nhận, đã trực tiếp tuyển chọn kỹ lưỡng các cô gái độ tuổi 18 từ ngoại hình, chiều cao từ nhiều địa phương khác nhau. Ngoài ra còn tuyển chọn cả các thanh niên hành nghề mại dâm nam.
Từ tháng 10/2015 đến nay, Hùng đã lập nhiều tài khoản trên mạng xã hội Facebook, Zalo, Wechat...để quảng cáo và tiếp thị mại dâm, câu kéo khách hàng tìm đến.
Tuyen gai 18, ngoai hinh boc lua ban dam trong khach san
Các đối tượng tham gia môi giới mại dâm bị bắt giữ. Ảnh: CAND 
Ngoài ra, Hùng còn thuê Ngân, Văn Hùng và Hải lập tài khoản, đăng bài viết quảng cáo, trả lời điện thoại và bố trí gái bán dâm khi có khách mua dâm.
Thời gian gần đây, lực lượng chức năng đã tiến hành kiểm tra và bắt giữ nhiều đường dây hành nghề môi giới gái mại dâm tại các tụ điểm nhà hàng, khách sạn.
Chiều 22/3, Đội cảnh sát hình sự Công an TP Biên Hòa, Đồng Nai đã bất ngờ ập vào kiểm tra nhà cơ sở mát xa Sương Xuân trên Quốc lộ 1, thuộc phường Bình Đa, TP Biên Hòa và đã phát hiện, bắt quả tang hàng chục nhân viên đang thực hiện hành vi kích dục cho khách.
Khi lực lượng Công an ập vào cơ sở này đã phát hiện có 10 phòng nhân viên mát xa đang thực hiện hành vi kích dục cho khách. Đa số các nhân viên mát xa còn rất trẻ, xinh đẹp chỉ từ 18 đến 22 tuổi.
Làm việc với cơ quan Công an các nữ nhân viên mát xa kiêm kích dục này đã thừa nhận hành vi của mình và khai nhận mỗi lần thực hiện cho khách với giá 200 ngàn đồng ngoài 100 ngàn đồng khách mua vé tại quầy. Chủ cơ sở cũng đã thừa nhận về hành vi vi phạm của cơ sở trong việc kinh doanh dịch vụ.
Theo một cán bộ điều tra, hoạt động của nhiều cơ sở massage trên địa bàn rất tinh vi. Để tránh công an, họ đưa khách lên lầu cao nhất và gắn camera giám sát để báo động mỗi khi có đoàn kiểm tra bất ngờ ập đến.
Mời quý độc giả xem thêm video:
Theo Đất Việt

Bình luận(0)