Tử hình “yêu râu xanh” hiếp, giết bé bắt ốc giấu xác trong cống

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi xét xử, TAND Cấp cao Đà Nẵng đã tuyên án, 
tổng hợp hình phạt tử hình cho “yêu râu xanh” hiếp, giếp bé bắt ốc rồi giấu xác trong cống.

Ngày 18/9, TAND Cấp cao Đà Nẵng đã chấp nhận kháng cáo sửa một phần án sơ thẩm chuyển tội danh từ tội hiếp dâm trẻ em bị phạt 12 năm tù sang tội dâm ô với trẻ em và phạt bị cáo Trương Quế Lâm (SN 1979, trú Hiệp Thành, Cam Thịnh Đông, TP Cam Ranh) 2 năm tù và giữ nguyên mức án tử hình về tội giết người. Tổng hợp hình phạt chung cho “yêu râu xanh” hiếp, giếp bé bắt ốc là tử hình.
Tu hinh “yeu rau xanh” hiep, giep be ban oc giau xac trong cong
 Bị cáo Trương Quế Lâm trước vành móng ngựa.
Theo cáo trạng, đầu năm 2012, Lâm được ông Trần Đức Tú nhận vào làm thuê trông coi đìa nuôi hải sản cho ông Tú tại thôn Hiệp Thành, xã Cam Thịnh Đông, Cam Ranh. Khoảng 20h ngày 12/4/2012, Lâm đi bộ từ trại đìa do mình trông coi sang trại trông coi đìa nuôi hải sản khác của ông Tú để gặp Phạm Văn Quang (người coi đìa) mượn 200.000 đồng.
Trên đường về lại trại, đến khu vực cầu gỗ thì gặp cháu Lê Thị Thanh Nga (sinh ngày 29/6/1996, trú Hiệp Thành, Cam Thịnh Đông, Cam Ranh) đang bắt ốc dưới mương nước. Lâm nảy sinh ý định hiếp dâm cháu Nga nên gã cởi chiếc áo thun đang mặc rồi đi đến chỗ cháu Nga.
Lâm dùng áo bịt miệng, khống chế, buộc cháu Nga phải đi cùng Lâm dọc theo mương nước về trại nuôi hải sản do Lâm trông coi. Khi đến lỗ hổng dưới hàng rào lưới B40 của trại nuôi hải sản, Lâm dùng tay kéo lưới B40 đẩy Nga chui vào trại. Cháu Nga liền vùng vẫy bỏ chạy và làm rơi chiếc dép đang đi ngay lỗ hỏng hàng rào lưới B40 với mương thoát nước.
Ngay lập tức, Lâm dùng tay chụp giữ người Nga lại, dùng đá san hô lấy ở hàng rào đánh vào đầu cháu Nga khiến cháu Nga hoảng sợ, không dám phản ứng lại. Khi vào trong trại, Lâm dẫn Nga đến hồ chứa nước ngọt (gần bếp) dội nước cho Nga để sạch bùn đất rồi dẫn Nga vào trong phòng ngủ trong chòi canh trại thực hiện hành vi “bỉ ổi”.
Sau khi đã thỏa mãn thú tính, Lâm dẫn Nga ra lại hồ nước để Nga rửa ráy mặc lại quần áo. Lúc này Nga nói “chú Lâm cho cháu về, cháu không báo công an đâu”. 
Khi nghe Nga nói đến “công an” thì Lâm sợ Nga sẽ tố cáo Lâm, do đó Lâm đi ra phía sau lưng Nga, lấy dây cước để trên hồ nước xiết cổ Nga và quật Nga ngã xuống đất, dùng chân đạp vào ngực Nga, dùng đá san hô ở cạnh hồ nước đánh vào đầu Nga cho đến khi Nga bất động. Lâm bế Nga đến cống thoát nước tại đìa số 1 của đìa nuôi hải sản nhà ông Tú và giấu xác Nga trong cống thoát nước.
Đến ngày 7/5/2012, anh Trần Thanh Tùng là người thay Lâm canh giữ đìa (do Lâm bị té xe máy nên tạm nghỉ trông coi đìa cho ông Tú) đã xả nước tại cống thoát nước của đìa số 1 thì bất ngờ phát hiện một tử thi không đầu trôi ra ngoài mương nước.
Đến ngày 8/5/2012, anh Trần Đức Vương (con trai ông Tú), trong lúc kiểm tra tại khu vực mương nước gần cống thoát nước của đìa số 1 đã phát hiện một hộp sọ (tử thi không đầu và hộp sọ được nhận định của Nga).
Cơ quan điều tra đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi không đầu và hộp sọ nêu trên, đồng thời tiếp tục tổ chức điều tra nhằm xác định sự thật vụ án.
Hoàng Văn

Bình luận(0)