Trưởng phòng bệnh viện bị côn đồ đánh gãy xương sườn

Google News

(Kiến Thức) - Khi Trưởng phòng Vật tư thiết bị y tế Bệnh viện Đa khoa Quảng Nam bị côn đồ đánh khi thực hiện nhiệm vụ cắt điện các hộ dân bên ngoài câu trộm điện.

Ngày 21/9, Bệnh viện Đa khoa Quảng Nam đã gửi công văn đến Công an TP Tam Kỳ để đề nghị điều tra sự việc một kỹ sư của bệnh viện bị côn đồ đánh gãy xương sườn, ngất xỉu.
Theo đó, khoảng 17h15 ngày 20/9, anh Trịnh Anh Tú - Trưởng phòng Vật tư thiết bị y tế bệnh viện thực hiện nhiệm vụ cắt điện các hộ dân bên ngoài câu trộm điện của Bệnh viện Đa khoa Quảng Nam. Khi anh Tú chưa kịp leo lên trụ điện thì bị một nhóm khoảng 7-8 người lao vào đánh, khiến anh Tú ngất xỉu.
Anh Tú bị hành hung đang nằm điều trị tại bệnh viện. 
Thấy sự việc, người dân vào can ngăn đưa anh Tú đi cấp cứu thì nhóm người này kéo tới cửa phòng cấp cứu đòi tiếp tục đánh, cho đến khi có sự can thiệp của bảo vệ.
Kết quả chụp phim, anh Tú bị đánh gãy một xương sườn, gãy xương gò má, tụ máu ở mắt trái.
Theo tìm hiểu, khu vực ngoài cửa bệnh viện có khoảng 10 hộ dân kinh doanh hàng quán lâu nay đấu nối dây điện từ bệnh viện trái phép. Mặc dù bệnh viện đã nhiều lần nhắc nhở, yêu cầu các hộ dân tháo gỡ việc đấu nối điện trái phép nhưng họ không chấp hành.
Đến chiều 20/9, khi anh Tú thực hiện sự chỉ đạo của Bệnh viện đi cắt điện thì bị hành hung.
Công an TP. Tam Kỳ đang điều tra, làm rõ vụ việc.
Nguyễn Luận

Bình luận(0)