TP HCM: “Siêu trộm” phá hàng loạt két sắt tiệm vàng, nhà băng

Google News

(Kiến Thức) - Dù có lực lượng bảo vệ nhưng băng trộm khoảng 8 đối tượng với búa, kềm cắt, hàn gió đá... vẫn ung dung đột nhập vào siêu thị lớn giữa TP HCM.

Theo thông tin ban đầu được ghi nhận từ hệ thống nhiều camera quan sát được lắp đặt tại siêu thị Maximark Cộng Hòa (đường Cộng Hòa, phường 4, quận Tân Bình, TP HCM), khoảng 3h ngày 15/10, một băng trộm (khoảng 8 đối tượng) đột nhập vào bên trong siêu thị. Các tên trộm đem theo búa, kiềm cắt sắt, hàn gió đá rồi phá két sắt, tủ... của các cửa hàng kinh doanh vàng và một số chi nhánh ngân hàng đặt tại sảnh siêu thị.
Điều đáng nói là siêu thi có lực lượng bảo vệ bên ngoài nhưng không phát hiện băng trộm đột nhập.
Siêu thị  Maximark Cộng Hòa (đường Cộng Hòa, phường 4, quận Tân Bình), nơi băng "siêu trộm" viếng.
Theo đại diện cửa hàng vàng SJC M.K, bọn trộm đã dùng hàn gió đá cắt két sắt, phá tủ trưng bày vàng lấy sạch tài sản và tiền và hiện cửa hàng này đang kiểm đếm con số thiệt hại cụ thể.
Trong khi đó, đại diện các cửa hàng kinh doanh vàng như PNJ, ngân hàng ACB... xác nhận cũng bị trộm cắt phá nhưng chưa phát hiện bị mất tài sản.
Đại diện Ban giám đốc Maximark Cộng Hòa cho biết: "Hiện siêu thị đang tích cực phối hợp với công an để làm sáng tỏ vụ trộm vì từ trước đến giờ siêu thị luôn chú trọng đến vấn đề an ninh, an toàn cho khách hàng cũng như các doanh nghiệp hoạt động tại trung tâm".
Phòng CSĐT tội phạm về TTXH công an TP HCM phối hợp cùng công an quận Tân Bình tiếp tục khám nghiệm hiện trường, ghi nhận dấu vết, lời khai người dân để làm rõ một vụ trộm nghiêm trọng xảy ra tại siêu thị Maximark Cộng Hòa (đường Cộng Hòa, phường 4, quận Tân Bình).
Hiện CQĐT, BGĐ siêu thị cũng như nạn nhân là một số chủ cửa hàng kinh doanh vàng; các chi nhánh ngân hàng hoạt động trong siêu thị chưa cung cấp thông tin về số tài sản bị mất từ vụ trộm.
Vũ Sơn

Bình luận(0)