Tòa nhà trên phố Bà Triệu lại bị “bà hỏa” viếng thăm

Google News

(Kiến Thức) - Chiều nay, lửa bùng phát dữ dội từ tầng 6 của tòa nhà văn phòng, 141 Bà Triệu. Đây là vụ cháy thứ 6 liên tiếp tại Hà Nội chỉ trong vòng một tuần lễ.

Vụ cháy tại tòa nhà văn phòng 141 Bà Triệu, Hà Nội xảy ra vào khoảng 16h chiều nay. Rất may đám cháy được dập tắt kịp thời nên chưa lan rộng và không có thiệt hại về người.

 Vụ cháy xảy ra tại tòa nhà văn phòng cao 7 tầng ở 141 Bà Triệu, Hà Nội.

Theo những người dân sống quanh khu vực, ngọn lửa bắt đầu bùng phát tại tầng 6 tòa nhà. Ngay sau đó, 2 xe cứu hỏa đã được điều động tới để dập tắt đám cháy. Lực lượng PCCC Hà Nội phải phá vỡ cửa kính phía trước tòa nhà để phun nước vào phía trong.

Khoảng 30 phút sau, đám cháy cơ bản được dập tắt nhưng ngọn lửa đã kịp thiêu rụi toàn bộ vật dụng tại tầng 6. Tại hiện trường, tầng 7 và 8 của tòa nhà bị khói ám đen kịt. Những tấm kính của tầng 6 rơi lả tả xuống vỉa hè phố Bà Triệu, khói vẫn bốc lên nghi ngút. Người dân được phen hú vía.

Tuy nhiên, do xảy ra trên tuyến đường đông người qua lại, người dân hiếu kỳ kéo tới xem đám cháy khiến đường Bà Triệu bị tắc nghẽn. Lực lượng chức năng phải tổ chức phân luồng cho các phương tiện rẽ sang các tuyến phố khác để tránh tắc nghẽn cục bộ.

 2 xe cứu hỏa được điều động để dập tắt đám cháy. Ảnh: T.V

Hiện nguyên nhân đám cháy đang được điều tra làm rõ.

Như vậy, tính đến thời điểm này, chỉ trong vòng 1 tuần lễ đã có tới 6 đám cháy liên tiếp xảy ra tại Hà Nội. Nạn giặc lửa hoành hành khiến người dân vô cùng lo lắng, nguyên nhân gây cháy hầu hết đều do ý thức phòng cháy, chữa cháy của người dân quá kém trong khi công tác chữa cháy của lực lượng PCCC chưa nhanh nhạy.

BÀI LIÊN QUAN

BÀI ĐỌC NHIỀU
Trần Vũ

Bình luận(0)