Trung tâm giải trí đối diện SVĐ Mỹ Đình cháy lớn

Google News

(Kiến Thức) - Lửa bùng phát ở khu Liên hợp thể thao quốc gia Mỹ Đình. Cột khói cao hàng chục mét, khiến nhiều người đi đường hoảng loạn.

Vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 7h30 ngày 7/6, tại khu Trung tâm vui chơi giải trí, thuộc khu Liên hợp thể thao quốc gia Mỹ Đình, xã Mỹ Đình, huyên Từ Liêm, Hà Nội.
 Khói nghi ngút

Một số người dân khu vực cho biết, vào khoảng thời gian trên, họ nhìn thấy lửa cùng khói bùng phát  tại khu vui chơi được quây tròn, lợp bằng mái tôn với nhiều đồ chơi bằng nhựa (giống như khu nhà bóng của các khu vui chơi giải trí khác). Ngay sau khi xảy ra cháy, người dân khu vực báo lực lượng PCCC. Nhận được tin báo, lực lượng PCCC huy động 3 xe cứu hoả cùng Cảnh sát 113 đến hiện trường. Sau hơn 1 tiếng tích cực xử lý, đám cháy đã được dập tắt.
 Nơi ngọn lửa bùng phát

Tại hiện trường, PV Kiến thức nhận thấy, một bình gas cháy xém được đưa ra ngoài. Đến lúc này chưa có thống kê về thiệt hại và nguyên nhân dẫn đến vụ cháy đang được điều tra. 
 Lực lượng PCCC đến hiện trường dập lửa

Trước đó, ngày 6/6 xảy ra 1 vụ cháy nhà dân ở phường Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng, làm 1 người chết (nạn nhân già, yếu), thiệt hại tài sản không đáng kể. Theo kết quả điều tra ban đầu, hương cháy lan ra vàng mã và các thùng bìa cat tông để trong nhà...

Trước đó, 13h 30’ ngày 3/6, tại trạm kinh doanh xăng dầu ở số 2 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm thuộc quản lý của Quân đội xảy ra 1 vụ cháy lớn. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do xăng tràn ra ngoài trong quá trình bơm từ xe tec chuyên dụng vào bể chứa.

Đến 18h 30 cùng ngày, đám cháy được dập tắt hoàn toàn. 6 người dân và khoảng 10 chiến sỹ Công an bị thương. Cơ quan Điều tra hình sự Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng chủ trì, phối hợp CATP và Sở Cảnh sát PCCC tổ chức khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân.


 


Tiến Dũng

Bình luận(0)