Tìm ra nghi phạm giết cựu đặc công ở Ninh Phụng

Google News

Từ lúc sát hại cựu đặc công đến khi bị bắt Thái vờ như không biết, sáng cùng ngày vẫn ngồi ghi lời khai như nhân chứng tại công an xã.

Sau 12 giờ điều tra, tối cùng ngày (11.8), cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Khánh Hòa đã lệnh bắt khẩn cấp Nguyễn Văn Thái (sinh năm 1994, trú thôn Xuân Hòa, xã Ninh Phụng) về hành vi Giết người và Cướp tài sản. 
Đây là nghi can đã ra tay sát hại cựu đặc công là ông Nguyễn Văn Trốn (sinh năm 1952, trú tại thôn Xuân Hòa 2, xã Ninh Phụng, thị xã Ninh Hòa). Ông Trốn bị chém nhiều nhát đã tử vong ngay cửa nhà.
Tim ra nghi pham giet cuu dac cong o Ninh Phung
 
Thái cũng chính là người đã đến trình báo công xã Ninh Phụng về cái chết của ông Trốn lúc 2h sáng cùng ngày trong tình trạng say xỉn.
Tại cơ quan công an, bước đầu Thái khai nhận, do không có tiền nên tối ngày 10.8, Thái đột nhập vào nhà ông Trốn cùng xóm để tìm cách chôm tài sản. Khi vượt tường nhảy vào trong nhà trộm đồ thì bị ông Trốn phát hiện tri hô. Thái bỏ chạy thì bị ông Trốn chặn lại, trong lúc giằng co Thái rút con dao bầu thủ trong người đâm ông Trốn đến khi thấy nạn nhân không chống cự nữa thì lẻn đi.
Đến 2 giờ, Thái đến công an xã trình báo trên đường đi mua rượu về phát hiện ông Trốn nằm trong vũng máu trước nhà.
Tuy nhiên thấy Thái trong tình trạng say xỉn, lại là đối tượng hay trộm cắp vặt, quậy phá xóm làng nên công an xã không tin Thái khai báo thật.
Đến khoảng 4 giờ sáng cùng ngày, vợ ông Trốn dậy đi ra nhà ngoài thì phát hiện ông Trốn nằm trên vũng máu ngay trước cửa nhà, hàng xóm bị đánh thức chạy sang, xác định ông Trốn đã tử vong liền báo Công an xã.
Từ lúc gây án cho đến khi bị bắt Thái vờ như không biết, sáng cùng ngày vẫn ngồi ở ghi lời khai như nhân chứng tại công an xã Ninh Phụng.
Theo Lao Động

Bình luận(0)