Tiểu chứa thi thể bé trai vứt ở bãi rác

Google News

(Kiến Thức) - Thi thể bé trai sơ sinh bị đẻ non khoảng 6 tháng tuổi được đặt trong tiểu cùng tiền vàng được phát hiện tại nơi thu gom rác ở Hà Nội.

Vụ việc được các công nhân thu gom của Công ty môi trường Hà Nội phát hiện vào khoảng 18h ngày 9/9, tại ngã tư Xã Đàn – Trung Tự, quận Đống Đa, Hà Nội.
Khu vực phát hiện thi thể bé trai sơ sinh tử vong.
Một công nhân thu gom rác của Công ty môi trường Hà Nội cho biết, vào khoảng thời gian kể trên, chị đang tiến hành thu gom rác ở khu vực ngã tư Xã Đàn – Trung Tự, bất ngờ phát hiện một chiếc tiểu, ban đầu tưởng cái tiểu không. Tuy nhiên, khi tiến lại lần chị hoảng hốt phát hiện bên trong chiếc tiểu là một bé trai sơ sinh đã chết.
Ngay lập tức, chị cùng những người dân khu vực báo cơ quan công an. Nhận được tin báo, cơ quan công an đến hiện trường, tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc, đồng thời đưa thi thể cháu bé xấu số đi chôn cắt theo đúng luật định.
Theo quan sát của PV, cháu bé sơ sinh bị vứt bỏ là bé trai khoảng 6 tháng tuổi bị đẻ non, được cho vào một chiếc tiểu cùng với tiền vàng.
Tiến Dũng

Bình luận(0)