Phát hiện xác thai nhi bọc trong thùng mì tôm

Google News

(Kiến Thức) -Một xác thai nhi vừa được phát hiện trong thùng mì tôm bỏ ngay cạnh thùng rác ở đầu ngõ 73, đường Nguyễn Lương Bằng (phường Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội).

Vào lúc 13h chiều nay (9/8), tại đầu ngõ 73, đường Nguyễn Lương Bằng (quận Đống Đa, Hà Nội), một công nhân môi trường đã phát hiện một xác thai nhi bọc trong thùng mì tôm để cạnh thùng rác của khu phố này.
Theo lời kể của nhân chứng là công nhân vệ sinh môi trường, khi chị đi thu gom rác tại nơi tập kết bất ngờ phát hiện một túi ni lông bọc thùng mì tôm. Khi mở túi ni lông ra, phát hiện bên trong thùng mì tôm là một thi thể bé trai sơ sinh đã tử vong. 
Xác thai nhi được phát hiện khoảng 7-8 tháng tuổi, giống như bị đẻ non. 
Hiện trường nơi phát hiện xác thai nhi. 
Ngay khi phát hiện vụ việc, công an phường Nam Đồng đã có mặt tại hiện trường lấy lời khai các nhân chứng và phân luồng giao thông. Bởi nhiều người dân hiếu kỳ đứng xem đã khiến quãng đường này bị ách tắc.
Hiện sự việc đang được các cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ.
Trước đó, ngày 18/7, cạnh thùng rác ở ngã tư Phạm Ngọc Thạch – Xã Đàn, phường Kim Liên, quận Đống Đa, Hà Nội, một công nhân môi trường cũng phát hiện xác thai nhi khoảng 6 - 8 tháng tuổi bọc trong túi ni lông do một phụ nữ vứt bỏ.
Thiên Ninh

Bình luận(0)