Thông tin chính thức từ CA vụ chồng giết vợ rồi tự sát

Google News

(Kiến Thức) - Công an Bình Dương vừa có thông tin ban đầu về vụ án mạng chồng đâm chết vợ rồi tự sát xảy ra vào chiều 8/8 tại một nhà trọ trên địa bàn.

Liên quan đến vụ án mạng chồng giết vợ rồi tự sát khi đến phòng trọ của em họ chơi, ngày 9/9, Công an tỉnh Bình Dương đã có thông tin ban đầu về vụ án mạng này.
Theo đó, vào khoảng 17h ngày 8/9, Công an tỉnh Bình Dương nhận được tin báo của người dân tại khu phố Đồng An 3, phường Bình Hòa, TX. Thuận An xảy ra một vụ án giết người, các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh đã nhanh chóng hiện trường, tiến hành thu thập thông tin để điều tra.
Bước đầu, cơ quan Công an xác định, nạn nhân bị giết chết là chị Lê Thị Lam (SN 1989, quê Hà Nam, tạm trú tại nhà trọ thuộc khu phố Đồng An 3, phường Bình Hòa, TX. Thuận An, Bình Dương), còn hung thủ chính là chồng của nạn nhân, tên Đinh Văn Trường (SN 1986, cùng quê Hà Nam, đang tạm trú tại huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương).
Thong tin chinh thuc tu CA vu chong giet vo roi tu sat
 Dãy nhà trọ nơi xảy ra vụ án mạng.
Theo điều tra ban đầu, Trường và chị Lam nhiều lần mâu thuẫn trong cuộc sống nên đã ly thân cách đây 4 tháng, chị Lam đến ở với người em họ và đi làm công nhân cho một công ty đóng trên địa bàn TX. Thuận An (Bình Dương). Còn Trường làm nghề thợ mộc tại huyện Bàu Bàng (Bình Dương).
Chiều 8/9, Trường đi từ huyện Bàu Bàng đến khu nhà trọ số 41/2/13 tổ 13, khu phố Đồng An 3, phường Bình Hòa, TX. Thuận An, Bình Dương để gặp chị Lam và nói chuyện. Tại đây, giữa hai người xảy ra cãi vã do Trường yêu cầu nối lại tình cảm nhưng chị Lam không đồng ý.
Trong lúc cãi vã, Trường dùng dao Thái Lan đâm vào ngực chị Lam khiến nạn nhân chết tại chỗ. Sau khi giết chết vợ, Trường dùng dao đâm 3 nhát vào cổ, ngực và bụng mình để tự sát nhưng không chết. Được người dân phát hiện và đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Quân đoàn 4, sau đó được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy (TP HCM) để cứu chữa.
Như Kiến Thức đã thông tin, vào khoảng 13h ngày 8/9, một số người bán rau củ trước dãy trọ số 41/2/13 tổ 13, khu phố Đồng An 3, phường Bình Hòa, TX. Thuận An, Bình Dương nhìn thấy Trường cùng chị Lam đi vào phòng trọ số 5 của một người em họ để chơi. Tuy nhiên, do người em đi làm nên phòng trọ bị khóa cửa bên ngoài. Thấy phòng bên cạnh mở cửa và có một bé gái 15 tuổi đang ở trong phòng nên cả hai xin ngồi nhờ để đợi người em đi làm về.
Vào phòng ngồi được một lúc, giữa hai vợ chồng xảy ra cãi vã nên Trường bỏ ra ngoài. Đến khoảng 15h50, T quay trở lại phòng trọ nơi vợ mình đang ngồi. Lúc này, bé gái đi ra ngoài đón em ở trường mẫu giáo nên chỉ còn hai người ngồi lại trong phòng.
Khoảng 10 phút sau, khi bé gái bế em về phòng thì thấy cả hai đang nằm bên trong. Khi đi vào lấy sữa cho em uống, bé gái hoảng hồn phát hiện cả hai nằm bất động trên vũng máu, bên cạnh có một con dao Thái Lan dính đầy máu nên vội bế em chạy ra ngoài hô hoán.
Thong tin chinh thuc tu CA vu chong giet vo roi tu sat-Hinh-2
 Cơ quan chức năng phong tỏa hiện trường để điều tra.
Khi một số người chạy vào thì phát hiện chị Lam đã chết, trên ngực trái có một vết đâm rất sâu. Còn Trường thì đang thoi thóp nên người dân vội đưa vào bệnh viện cấp cứu.
Sau khi nhận được tin báo, Công an Bình Dương đã có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, thu thập chứng cứ để điều tra làm rõ vụ việc.
Nhà chức trách đang điều tra nguyên nhân vụ án mạng.
Thiên Dũng

>> xem thêm

Bình luận(0)