Thời tiết Hà Nội hôm nay: Ngày nắng nóng, đêm mưa rào

Google News

(Kiến Thức) - Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, thời tiết Hà Nội hôm nay (24/8), ngày nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác.

Dự báo thời tiết Hà Nội hôm nay cho thấy, nhiệt độ dao động ở mức 26 đến 36 độ C. Trời có gió nhẹ.
Thoi tiet Ha Noi hom nay: Ngay nang nong, dem mua rao
Chiều và tối nay, Hà Nội sẽ có mưa giải nhiệt. Ảnh minh họa: Internet.
Phía Đông Bắc Bộ ngày nắng, có nơi có nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác. Nhiệt độ cao nhất là 36 độ C.
Phía Tây Bắc Bộ ngày có mưa rào và dông vài nơi, chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác; riêng khu Tây Bắc có mưa vừa, có nơi mưa to đến rất to và dông. Nhiệt độ cao nhất là 35 độ C.
Khu vực từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế ngày nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Nhiệt độ cao nhất từ 34 đến 37 độ, có nơi trên 37 độ C.
Khu vực từ Đà Nẵng đến Bình Thuận ngày nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Nhiệt độ cao nhất là 37 độ C.
Khu vực Tây Nguyên có mưa rào và dông vài nơi, chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc và gió giật mạnh. Mức nhiệt cao nhất là 32 độ C.
Khu vực Nam Bộ cũng có mưa rào và dông vài nơi, chiều tối có mưa rào và dông rải rác. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc và gió giật mạnh.
Cũng theo Trung tâm, do ảnh hưởng của gió mùa tây nam hoạt động với cường độ trung bình đến mạnh nên ở khu vực Nam biển Đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Trường Sa) và vùng biển từ Bình Thuận đến Cà Mau có gió mạnh cấp 5, có lúc cấp 6, giật cấp 7-8, biển động. Sóng biển cao từ 2-3 mét.
Hải Sơn

Bình luận(0)