Thiếu nữ nhập viện vì thể hiện màn "đá lửa" cùng dân chơi

Google News

Vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra khoảng 0h sáng 16/10 tại khúc cua “vỉa cảm tử" khu vực hồ Hoàn Kiếm, khiến cô gái trẻ thương nặng phải đi cấp cứu.

Tin tức từ người dân trong khu vực cho biết, thời điểm trên, cô gái ngồi sau chiếc xe máy Wave do một nam thanh niên điều khiển.
Thieu nu nhap vien vi the hien man
 Cô gái bị thương nặng sau cú tai nạn.
Tốc độ chiếc xe khá nhanh nên khi đi vào đoạn cua này, nam thanh niên đã gạt chân chống xe và nghiêng xe một bên để thực hiện màn "đá lửa" (quẹo cua nhanh và để chân chống cọ xát mặt đường tóe lửa).
Nhưng do không làm chủ được tay lái nên đã xảy ra tai nạn nghiêm trọng. Nam thanh niên vẫn bình yên vô sự tuy nhiên cô gái ngồi sau xe văng ra khỏi xe, đầu đập xuống mặt đất và bất tỉnh.
“Lúc đó, khoảng 10 xe máy chạy trên đường Đinh Tiên Hoàng đánh cua vào phố Hàng Dầu. Đôi nam nữ này lúc đó đi xe Honda Wave với tốc độ cũng khá nhanh sau đó còn "đá lửa" (đạp chân chống tiếp đất) khiến xe bị trượt ngã khiến cả hai bị bị văng ra. Tuy nhiên, nam thanh niên không sao còn cô gái bị đập đầu xuống đất chấn thương khá nặng và mất nhiều máu”- một người kể lại.
Ngay sau khi tai nạn xảy ra, người dân đã nhanh chóng lại sơ cứu cho cô gái trẻ rồi gọi 115 đưa nạn nhân đi bệnh viện cấp cứu.
Thieu nu nhap vien vi the hien man
Đoạn cua xảy ra vụ tai nạn. 
Xe cứu thương cũng đã đến để tiến hành sơ cấp cứu và chuyển nạn nhân đến bệnh. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra nguyên nhân vụ việc.
Theo người dân trong khu vực, địa điểm này rất thường xảy ra tai nạn. Đây là khu vực được xem là "vỉa cảm tử" hay “khúc cua tử thần” của những tay "quái xế".
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(1)

Minh Hiền

suthat

Bọn này chết là sạch cho XH, chỉ khổ bố mẹ chúng mất toi công dưỡng dục