Thiếu nữ ngồi võng để khách sờ soạng khắp người

Google News

Thiếu nữ bị bán vào quán cafe ôm kể hàng ngày ngồi chơi với khách trên võng để họ sờ soạng khắp cơ thể mình.

Thiếu nữ bị lừa vào quán cafe ôm là Yến (19 tuổi, ở Đồng Tháp). Yến kể: “Cách đây hơn một tháng, em đón xe khách từ Đồng Tháp đến quận 12, TP HCM để tìm kiếm việc làm. Tại đây, em thấy tờ giấy dán trên cột điện bên đường có in thông tin về một công ty môi giới việc làm nên gọi điện thoại. Người nghe đầu dây bên kia xác nhận tên Tuấn. Công ty của Tuấn đang hoạt động ở khu vực Sóng Thần (Bình Dương)”.
Sau đó, Tuấn hướng dẫn Yến bắt xe ôm đến để công ty sắp xếp việc làm phù hợp với thu nhập cao. Cô gái thuê xe ôm tới nơi thì trời đã nhá nhem tối. Tuấn cho Yến ngủ nhờ ở một căn phòng không treo bảng hiệu mà người đàn ông này giới thiệu là công ty.
Đến sáng hôm sau, Tuấn chở Yến đến làm việc tại quán cafe “đàng hoàng” ở phường Tân Đông Hiệp, thị xã Dĩ An (Bình Dương). Sau khi lấy tiền môi giới 1,5 triệu đồng, Tuấn nhanh chóng ra xe máy chạy về. Lúc này, Yến muốn bỏ chạy nhưng không kịp.
Trong quá trình tiếp khách, thiếu nữ đã gặp được một người khách tốt bụng nên Yến kể lại tất cả sự việc. Người này đã gọi điện cầu cứu các “hiệp sĩ” thuộc Đội phòng chống tội phạm phường Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một (Bình Dương) đến cứu Yến ra khỏi quán cafe đó.
Thieu nu ngoi vong de khach so soang khap nguoi
Yến khi được giải cứu. 
Yến cho biết thêm, thời gian làm việc của em ở đó rất kinh khủng. Buổi sáng bắt đầu từ 8h và kết thúc khoảng 2h sáng hôm sau. Có khi khách nhiều thì em phải làm việc đến tận hơn 3h. Em cùng các nhân viên khác rất mệt mỏi mà không dám hé môi.
Hàng ngày, em phải ngồi chơi với khách trên cùng một chiếc võng và để họ sờ soạng khắp cơ thể khiến mình tủi nhục. Thời gian cho mỗi ca tiếp khách khoảng 25 phút với giá tiền 120.000 đồng vào ban ngày, 140.000 đồng cho thời gian 30 phút ban đêm. Nếu không “chiều” khách thì em sẽ bị đánh.
Có lần, khách đòi “chuyện ấy” và kích dục nhưng em không chịu nên bị ông chủ đánh đập. Mỗi ngày, em phải tiếp từ 10 đến 15 khách. Riêng ngày chủ nhật có thể tới 20 khách.
Thiếu tá Trần Minh Nhựt, Đội trưởng Đội Cảnh sát hình sự Công an thị xã Dĩ An cho biết: “Qua làm việc với chủ quán, ông này cũng thừa nhận có đánh Yến. Cơ quan công an đã lấy lời khai những người có liên quan để làm rõ các dấu hiệu của tội Bắt giữ người trái pháp luật”.
Trước đó tại Hải Dương cũng xảy ra trường hợp thiếu nữ bị ép kích dục cho khách. Ngày 10/ 9/2015, Phòng PC45 Công an tỉnh Hải Dương bắt tạm giam Trương Văn Long (38 tuổi, huyện Thanh Miện) và Đinh Thị Trinh (23 tuổi, ở Quảng Ngãi) về hành vi Mua bán người.
Ngày 12/8, Phòng PC 45 Công an tỉnh Hải Dương nhận được công văn của Phòng PC 45 Công an tỉnh Quảng Ngãi, đề nghị giải cứu các nạn nhân Cúc và Trang, hiện đang bị ép tiếp khách tại quán tẩm quất thư giãn của Long.
Mời quý độc giả xem video Phá đường dây tổ chức Sextour (nguồn Youtube):
Theo Đất Việt

Bình luận(0)