Thiếu gia Zalo giăng bẫy tình quý bà tinh vi

Google News

Để có tiền tiêu xài, đối tượng đã ngụy tạo cho mình lớp vỏ thiếu gia rồi lên Zalo giăng bẫy tình để lừa đảo phụ nữ độc thân.

Lê Như Tùng (37 tuổi, quê ở Thanh Hóa) là đối tượng chuyên lừa đảo phụ nữ qua mạng xã hội Zalo để lấy tiền tiêu xài. Y lợi dụng việc bản thân có một vẻ ngoài bảnh bao, ưa nhìn liền cải trang cho mình một lớp vỏ bọc, trở thành thiếu gia lắm tiền để qua mắt lừa bịp những người phụ nữ mà y làm quen qua mạng xã hội.
Những đối tượng phụ nữ mà Tùng nhắm vào đều là những quý bà, quý cô sống độc thân, có thể họ đã từng có gia đình hoặc họ là phụ nữ sống đơn thân. Ban đầu, Tùng làm quen, gạ gẫm và tán tỉnh những đối tượng này. Sau đó, y giăng bẫy để chiếm đoạt tài sản của họ.
Những người phụ nữ đều độc thân nên dễ dàng sa bẫy tình, dễ dàng bị ru ngủ trước những lời đường mật có cánh của thiếu gia Zalo. Khi đã bắt đầu quen biết, Tùng tiến hành rủ đối tượng đi chơi. Có lúc y ngỏ ý mời họ đi xem phim, có lúc y lại muốn chở họ đi dạo.
Tuy nhiên, thiếu gia Zalo khéo léo viện cớ xe hỏng, để cả hai cùng đi bằng xe của đối tượng mà y định lừa gạt. Sau đó, trong lúc đi chơi, tranh thủ cơ hội chủ nhân của chiếc xe không để ý, Tùng vội vàng lấy cắp xe máy phóng đi.
Bằng thủ đoạn này, thiếu gia Zalo đã lừa phỉnh và chiếm đoạt được vô số xe máy của các quý bà nhẹ dạ. Ngoài ra, với nhiều chiêu thức khác, Tùng cũng đã lừa gạt được để lấy trộm điện thoại và những tài sản giá trị của các đối tượng mà y làm quen.
Thieu gia Zalo giang bay tinh quy ba tinh vi
Đối tượng Tùng tại cơ sở điều tra. 
Sau khi tiếp nhận đơn tố cáo của người bị hại, lực lượng chức năng tại nơi xảy xa sự việc đã nhanh chóng tiến hành theo dõi đối tượng.
Vào ngày 17/12/2015, Công an thị xã Dĩ An (tỉnh Bình Dương) đã bắt giữ được đối tượng lừa đảo trên. Qua điều tra cho thấy, Tùng bắt đầu lên kế hoạch lừa đảo phụ nữ thông qua Zalo từ tầm tháng 7/2015. Đến cuối tháng 11/2015, y giăng bẫy thành công đối tượng đầu tiên. Từ đó cho tới lúc bị bắt, Tùng đã lừa gạt được khoảng chục phụ nữ.
Hôm 10/1/2016 vừa qua, tại TP.HCM, lực lượng công an ở địa bàn quận Thủ Đức cũng đã bắt tạm giam đối tượng Nguyễn Tuấn Anh (33 tuổi, quê ở Hải Phòng, tạm trú tại phường 3, quận Gò Vấp) để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.
Trước đó, đối tượng Tuấn Anh nhận mình là kỹ sư game online. Thông qua Zalo, Tuấn Anh làm quen với đối tượng nữ tên Y (22 tuổi, quê ở Đồng Nai) nhằm mục đích lừa gạt tài sản.
Theo đó, Tuấn Anh hứa hẹn những lời mật ngọt với Y, rồi hẹn gặp cô tại một quán cà phê. Tại đây, trong lúc Y không cảnh giác, Tuấn Anh đã cuỗm mất ví tiền, điện thoại và laptop của cô rồi chạy mất.
Phát hiện mình bị lừa, Y đã trình báo sự việc lên cơ quan điều tra.
Sau nhiều ngày theo dõi, Tuấn Anh lại giăng bẫy lừa gạt đối tượng nữ khác. Tuy nhiên, trong lúc hắn đang gây án thì bị lực lượng trinh sát bắt quả tang tại hiện trường.
Theo Đất Việt

Bình luận(0)