Thay tên đổi họ, trốn truy nã 12 năm vẫn không thoát

Google News

Để trốn truy nã, Kiệt liên tục đổi chỗ ở. Đặc biệt, đến thời điểm bị bắt, Nguyễn Thanh Kiệt đã lập gia đình và có con được 7 tuổi.

Ngày 29/6, Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết, vừa phối hợp với Cục Cảnh sát truy nã tội phạm Bộ Công an bắt khẩn cấp đối tượng Nguyễn Thanh Kiệt (34 tuổi), ngụ tại đường Đống Đa, TP Đà Lạt, là đối tượng giết người rồi trốn truy nã khỏi địa phương cách đây 12 năm - tin tức đăng tải trên báo Công an nhân dân.
Thay ten doi ho tron truy na 12 nam van khong thoat
Đối tượng Nguyễn Thanh Kiệt - Ảnh: báo CAND 
Theo báo Lâm Đồng, vào tháng 6/2004, Kiệt đang ngồi nhậu với một nhóm bạn tại Trường Cao đẳng kinh tế kỹ thuật Đà Lạt có mâu thuẫn với Vũ Văn Cường, sinh 1987 tại xã Đông Thanh, huyện Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng cùng nhóm bạn.
Ngày hôm sau Kiệt cùng nhóm bạn này đang đá bóng tại sân trường thì gặp lại Cường, hai bên đã đánh nhau, sau đó nhóm của Cường dùng cây đánh Kiệt và Kiệt bỏ chạy. Trên đường chạy Kiệt nhặt được 1 khúc cây và quay lại đánh vào người Cường dẫn đến chấn thương và chết tại bệnh viện.
Khi nghe tin Cường bị chết, Kiệt đã bỏ trốn xuống TP.HCM và từ đó đến ngày bị bắt Kiệt đã làm nhiều việc như phụ hồ, bốc vác và sau này lấy vợ và có con được 7 tuổi.
Sau 12 năm lẩn trốn Kiệt đã thay đổi chỗ ở liên tục tránh sự điều tra của lực lương Công an. Công an Lâm Đồng đã lập chuyên án truy xét mang bí số TK/82 và đến ngày 27/6/2016 thì bắt được Kiệt tại nhà riêng đang cùng vợ con sinh sống tại địa chỉ tổ 11 Ấp Chợ, xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi, TP.HCM.
>>> Mời quý độc giả xem video Tên sát nhân giết 5 mẹ con (nguồn Youtube):
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)