Nghệ sĩ Hán Văn Tình bất ngờ rơi vào hôn mê sâu

Google News

(Kiến Thức) - Nghệ sĩ Trà My chia sẻ, nghệ sĩ Hán Văn Tình đang rơi vào hôn mê sâu và bác sĩ chuẩn đoán “lão Quềnh” sẽ khó qua khỏi.

Mới đây, trên trang cá nhân, nghệ sĩ Trà My bất ngờ tiết lộ tình hình sức khỏe của nghệ sĩ Hán Văn Tình rất xấu. Theo đó, anh hiện đang rơi vào hôn mê sâu. Nghệ sĩ Trà My cho biết thêm, các bác sĩ đang tận tình cứu chữa nhưng theo chuẩn đoán Hán Văn Tình sẽ khó qua khỏi.
Trước tình hình sức khỏe của nam diễn viên phim “Đất và người”, nghệ sĩ Trà My chỉ cầu mong phép màu sẽ đến với người anh thân thiết của mình. Ngoài ra, trên trang cá nhân, nữ nghệ sĩ còn truyền hình trực tiếp buổi đến thăm nghệ sĩ Hán Văn Tình tại bệnh viện.
Nghe si Han Van Tinh bat ngo roi vao hon me sau
 Nghệ sĩ Hán Văn Tình.
Nghe si Han Van Tinh bat ngo roi vao hon me sau-Hinh-2
 Chia sẻ của nghệ sĩ Trà My.
Nghe si Han Van Tinh bat ngo roi vao hon me sau-Hinh-3
 Hình ảnh nghệ sĩ Hán Văn Tình rơi vào hôn mê sâu.
Nghe si Han Van Tinh bat ngo roi vao hon me sau-Hinh-4
 Sức khỏe của Hán Văn Tình đang rất xấu.
Kể từ khi “lão Quềnh” phát hiện mắc bệnh ung thư màng phổi vào cuối năm 2014, nhiều người hâm mộ luôn quan tâm đến thông tin sức khỏe của anh. Bởi vậy, chia sẻ mới nhất của nghệ sĩ Trà My khiến không ít người cảm thấy lo lắng cho bệnh tình của nghệ sĩ Hán Văn Tình.
Trước đó, vào đầu tháng 8, sức khỏe của nam nghệ sĩ đã có những diễn biến tích cực sau gần một tháng điều trị tại nhà vì sức khỏe quá xấu khiến nghệ sĩ Hán Văn Tình không thể tiếp tục xạ trị, truyền hóa chất như trước tại bệnh viện.
Lúc đó, theo lời của vợ nghệ sĩ Hán Văn Tình, chồng đã khỏe lên nhiều. Nam nghệ sĩ còn vui vẻ bày tỏ nguyện vọng đóng phim hài Tết vào cuối năm nay. Tuy nhiên, điều đó còn phụ thuộc rất nhiều vào tình hình sức khỏe của nghệ sĩ Hán Văn Tình.
Nghệ sĩ Hán Văn Tình sinh năm 1957. Anh được khán giả biết đến qua vai diễn Chu Văn Quềnh trong bộ phim truyền hình “Đất và người”. Nghệ sĩ Hán Văn Tình còn diễn tuồng và từng là Trưởng đoàn Nghệ thuật, thuộc Nhà hát Tuồng Việt Nam. Ngoài ra, nam nghệ sĩ từng tham gia quảng cáo, làm MC truyền hình.
>>> Xem trailer phim hài Tết "Thông gia đón Tết":
Thu Cúc (TH)

Bình luận(0)