Thanh Hóa: Hiệu trưởng mất lái đâm cán bộ xã tử vong

Google News

Ông Lê Văn Huynh - Chủ tịch UBND xã Định Thành - cho biết, do cháu nhỏ bẻ tay lái nên ông Xuân mất lái đâm cán bộ xã tử vong.

Khoảng 17h30 ngày 26/3, trên địa bàn giáp ranh giữa xã Định Hòa và xã Định Thành, huyện Yên Định, tỉnh Thanh Hóa đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến một người bị tử vong, một người bị thương phải đưa đi cấp cứu.
Thanh Hoa: Hieu truong mat lai dam can bo xa tu vong
Trường THCS xã Định Thành nơi ông Trịnh Văn Xuân công tác (Ảnh: Phong Trần)
Nạn nhân tử vong được xác định là anh Đỗ Lương Sâm (SN 1962), người xã Định Công, là cán bộ địa chính xã Định Thành, còn một người bị thương là anh Lê Văn Sáu – người xã Định Thành, là cán bộ địa chính xã Định Công (SN 1975).
Liên quan đến Hiệu trưởng trường THCS mất lái đâm cán bộ xã tử vong, vào chiều ngày 28/3, xác nhận với PV, ông Lê Văn Huynh - Chủ tịch UBND xã Định Thành cho biết, vào thời gian trên, trên địa bàn giáp ranh giữa 2 xã Định Hòa và xã Định Thành có xảy ra vụ tai nạn khiến 2 người thương vong. Cả hai đều là cán bộ địa chính của hai xã Định Công và xã Định Thành.
Thanh Hoa: Hieu truong mat lai dam can bo xa tu vong-Hinh-2
 Ông Lê Văn Huynh - Chủ tịch UBND xã Định Thành đang trao đổi với PV Vntinnhanh (Ảnh: Phong Trần)
Lái xe được xác định là ông Trịnh Văn Xuân, sinh năm 1960 - Hiệu trưởng trường THCS xã Định Thành, huyện Yên Định, tỉnh Thanh Hóa. Sau khi xảy ra tai nạn, anh Sâm được người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, bệnh viện đã trả về lúc 9h ngày 27/3, cho đến 11h thì anh Sâm tử vong.
Còn anh Sáu thì chỉ vỡ mắt cá chân nên đã được các bác sỹ thăm khám chữa trị và đưa về tiếp tục theo dõi điều trị. Hiện anh Sáu đã bình phục và được đưa về nhà trong tình trạng mắt cá chân bị đóng đinh.
Cũng theo ông Huynh, Xuân cho biết lúc anh điều khiển xe ô tô thì trên xe có cháu nhỏ, cháu đã bẻ tay lái nên đã làm ông Xuân mất lái gây tai nạn đáng tiếc trên.
Hiện nguyên nhân của vụ tai nạn đang được cơ quan điều tra huyện Yên Định điều tra làm rõ.
>>> Xem thêm video: Bắt khẩn cấp tài xế bị tước bằng lái cán chết 2 mẹ con - Nguồn ANTV
Theo Vntinnhanh

Bình luận(0)