“Thần bạc bịp” bị tóm sống trên xe khách

Google News

(Kiến Thức) - “Thần bạc bịp” cố tình cho hành khách nhìn thấy vị trí của quân bài đen. Vị khách đặt 5 triệu, nhưng khi lật lên, quân bài đã biến thành đỏ.

Theo thông tin từ Đội 5 (PC45) Công an TP Hà Nội, đơn vị vừa mới phối hợp với Công an huyện Đông Anh, Hà Nội bắt nhóm đối tượng lừa đảo bằng trò chơi bài đỏ đen trên xe khách.
Các đối tượng cùng dụng cụ lừa đảo người dân tại cơ quan công an.
Gần đây, cơ quan công an liên tục nhận được phản ánh của người dân, trên các tuyến xe khách chạy trên QL2, QL3 từ Hà Nội đi Thái Nguyên, Tuyên Quang,... thường xuyên xuất nhiều nhóm lừa đảo bằng trò chơi bài đỏ đen trên xe khách.
Ngay sau khi nhận được phản ánh của người dân, cơ quan Công an Hà Nội đã chỉ đạo Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) vào cuộc. Đội phòng chống tội phạm tuyến và địa bàn đã bắt giữ hàng loạt đối tượng. Trong đó, nhóm vừa bị bắt ngày 26/10 vừa qua do Nguyễn Đức Hổ (ở thị trấn Đông Anh) cầm đầu và đồng bọn là Đại, Ninh và Hoàn.
Theo cơ quan công an, đây là chiêu trò lừa đảo đỏ đen từng xuất hiện trên các tuyến xe khách liên tỉnh nhiều năm trước. Sau một thời gian vắng bóng, nay trò này xuất hiện trở lại. Các đối tượng bị bắt giữ cũng chính là những “thần bài bịp” đỏ đen trên xe khách trước đây vừa ra tù. Các đối tượng chỉ sử dụng 3 quân bài tú lơ khơ, đón xe khách hành nghề.
Số tiền các đối tượng lừa đảo của người dân.
Các đối tượng bố trí Hổ đứng đợi ở cầu Thăng Long. Ba tên đồng bọn đón xe khách từ Mỹ Đình đi Tuyên Quang. Khi xe chạy đến cầu Thăng Long, Hổ nhảy lên và rút bài ra chơi. Đồng bọn giả vờ làm khách đi chơi vài ván.
Chúng quy định, ai bắt trúng quân đen thì người đó thắng. Khi tráo bài, Hổ cố tình cho một khách ngồi cạnh Hoàn nhìn thấy vị trí của quân đen. Rồi Hoàn giả vờ rủ người khách chơi cùng. Hành khách này không ngần ngại đặt 5 triệu đồng. Tuy nhiên, khi bài lật lên, đó lại là quân đỏ. Đúng lúc này, cảnh sát ập đến bắt giữ.
Dụng cụ thô sơ nhưng kỹ thuật tráo bài của các đối tượng này rất siêu đẳng. Chúng có thể biến quân đỏ thành quân đen mà mắt thường không tài nào phát hiện được. Bởi vậy, người nào tham gia đỏ đen với chúng đều nắm chắc phần thua.
Cơ quan điều tra đã khởi tố các đối tượng về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản.
Tiến Dũng

Bình luận(2)

Minh Hiền

Hứa

Ai mà có máu đỏ đen thì bị lừa cũng đáng lắm chứ sao nữa.

Minh Hiền

nhã

Dân lừa đảo chứ thần bạc cái gì. Bọn này đúng là chuyên nghiệp thật chắc là đã lừa nhiều người rồi nè.