Tăng ca trong đêm, 5 công nhân thương vong vì hoả hoạn

Google News

(Kiến Thức) - Một vụ hoả hoạn nghiêm trọng xảy ra tại xưởng may tư nhân trên địa bàn quận 12, TP HCM làm 1 công nhân tử vong, 4 người phỏng nặng.

Đến 9h sáng nay 17/11, hiện trường vụ hoả hoạn nghiêm trọng xảy ra tại xưởng may trên đường TCH 35 (phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, TP HCM) khiến 1 người chết, 4 người bị bỏng nặng vẫn đang được các ngành chức năng phong toả để điều tra làm rõ.
Tang ca trong dem, 5 cong nhan thuong vong vi hoa hoan
Lực lượng Công an phong toả hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy. 
Trước đó lúc 2h rạng sáng cùng ngày, nhiều công nhân tại xưởng may nói trên đang làm việc (tăng ca) thì phát hiện lửa bùng cháy dữ dội khiến mọi người bỏ chạy tán loạn.
Hàng chục công nhân và bảo vệ đã lao vào dập lửa nhưng do bên trong chứa toàn vật liệu dễ cháy khiến ngọn lửa bùng phát mạnh. Chỉ trong ít phút, đám cháy đã bao trùm cả nhà xưởng như biển lửa.
Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC quận 12 đã điều lực lượng và phương tiện đến hiện trường dập lửa. Lúc này đám cháy đã lan rộng sang các nhà dân xung quanh và công tác chữa cháy vô cùng khẩn trương; lực lượng cứu hỏa đã chia ra nhiều mũi để vừa cô lập không cho ngọn lửa lan rộng, vừa dập lửa trong nhà xưởng.
Tang ca trong dem, 5 cong nhan thuong vong vi hoa hoan-Hinh-2
Toàn bộ nhà xưởng sản xuất bị cháy rụi, 5 người thương vong. 
Hơn 1 tiếng đồng hồ sau đám cháy được không chế. Tại hiện trường, toàn bộ nhà xưởng bị đổ sập, nhiều tài sản bên trong bị cháy rụi. Một số nhà dân xung quanh cũng bị ảnh hưởng của vụ cháy.
Vụ cháy đã khiến 4 công nhân bị bỏng nặng phải nhập viện cấp cứu. Sau khi dập lửa, lực lượng chức năng đã phát hiện nam công nhân chết cháy trong nhà xưởng và thi thể nạn nhân đã được đưa khỏi hiện trường chuyển về nhà xác phục vụ công tác điều tra.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)