Thi công điện cho hội chợ, hai thanh niên thương vong

Google News

(Kiến Thức) - Trong lúc đấu nối điện từ nhà người dân phục vụ hội chợ ở một quận vùng ven Sài Gòn, 2 thanh niên không may bị điện giật khiến một người tử vong.

Sáng nay 17/11, vụ tai nạn chết người do bị điện giật đang được các đơn vị nghiệp vụ Công an, Viện kiểm sát nhân dân huyện Nhà Bè, TP HCM khám nghiệm hiện trường, ghi lời khai nhân chứng để điều tra làm rõ.
Thi cong dien cho hoi cho, hai thanh nien thuong vong vi
 Hiện trường nơi xảy ra tai nạn
Trước đó tối ngày 16/11, anh Phan Thanh Điền (32 tuổi, quê Tiền Giang) cùng một nam đồng nghiệp (24 tuổi) cùng làm tại gánh hội chợ lưu động đang hoạt động ở khu đất trong trên đường Đào Sư Tích (xã Phước Kiểng, huyện Nhà Bè, TP HCM) đến nhà người dân (cách đó khoảng 5m) để đấu nối điện nhờ cho hội chợ.
Thi cong dien cho hoi cho, hai thanh nien thuong vong vi-Hinh-2
Ngành chức năng đang khám nghiệm hiện trường. 
Trong lúc anh Điền đang đứng trên thang sắt cao 2 m cầm dây điện và đồng nghiệp đứng dưới giữ thì bất ngờ chạm vào mái tôn nhiễm điện bị giật rơi xuống đất bất tỉnh, nam thanh niên vịn thang sắt cũng bị giật điện té văng ra ngoài.
Dù được người dân nhanh chóng đưa đi cấp cứu nhưng anh Điền đã tử vong trước khi đến bệnh viện.
Ngay khi xảy ra vụ tai nạn thương tâm, các ngành chức năng huyện Nhà Bè đã đến phong toả hiện trường để phục vụ công tác điều tra.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)