Tạm đình chỉ thầy giáo bị tố dâm ô với học sinh lớp 3

Google News

Mới đây, trường tiểu học Hưng Bình, TP Vinh, tỉnh Nghệ An đã tạm đình chỉ thầy giáo bị tố dâm ô với học sinh lớp 3 nhiều lần.

Hành vi của thầy giáo bị tố dâm ô với học sinh lớp 3 được các em kể lại trong nỗi sợ hãi tột cùng. Nguyễn Thị Quỳnh Nh, học sinh lớp 3B trường Tiểu học Hưng Bình cho biết trong giờ học thầy Cao Văn Dũng (dạy môn tin học). nhiều lần ngồi xuống phía sau lưng cháu, rồi bồng cháu bắt ngồi lên hẳn trên đùi mình, sau đó có hành vi sờ soạng từ chân lên bụng và thò tay vào vùng kín của cháu.
“Thầy bồng cháu lên, cháu cứ trườn xuống nhưng thầy cứ bồng tiếp”, cháu Quỳnh Nh kể trong sợ hãi!
 Trường tiểu học Hưng Bình.
Chưa dừng lại ở đó, khi cháu Nh đi vệ sinh, gã thầy biến thái đi theo. Cho đến một lần khi cháu vừa vệ sinh xong kéo quần lên, giật mình ngoảnh lại thì đã thấy thầy Dũng đứng ngay phía sau.
Cùng là nạn nhân, cháu Thảo L còn sợ sệt kể đang giờ học, thầy Dũng gọi cháu lên ngồi chung ghế với thầy, sau đó thực hiện hành vi bỉ ổi. “Thầy gọi cháu lên ngồi với thầy, sau đó thầy sờ đùi cháu rồi sờ vào chỗ kín”, cháu L. nói.
Cháu Ngô Phương A học cùng lớp 3B cũng bị thầy Dũng gọi lên ngồi bên cạnh trong giờ tin học, sau đó gã thầy biến thái ôm cháu và có hành vi sờ soạng khắp thân thể. “Thầy sờ phía ngoài quần áo và kéo lưng quần của cháu”, Phương A khóc.
Một nạn nhân nữa là cháu Dương Quỳnh Ch, lớp trưởng lớp 3B. Cháu Ch cho biết: “Lần đầu tiên thầy gọi cháu lên ngồi bên cạnh thầy rồi thầy ôm cháu. Lần thứ 2 thầy bắt ngồi lên người thầy. Lần thứ 3 thì thầy gọi lại ngồi bên cạnh thầy và thầy ôm rồi sờ đùi cháu”. Cháu Ch cũng khẳng định thêm cháu tận mắt thấy thầy Dũng ôm bạn Quỳnh Nh và thực hiện hành vi bỉ ổi.
 Lá thư tố cáo thầy giáo Cao Văn Dũng.
Các cháu còn tố cáo thầy giáo Cao Văn Dũng thường xuyên mở phim ảnh có nội dung bậy bạ trong giờ học.
“Cháu thấy thầy mở phim người lớn xem”, cháu Quỳnh Ch nói thêm.
Ông Thái Khắc Tân, Trưởng Phòng GD TP Vinh đã tỏ thái độ bất bình sau khi được xem các video tường trình của các cháu. “Nếu có sự việc này xảy ra, chúng tôi sẽ xử lý nghiêm khắc”, ông Tân cho hay.
Hiệu trưởng Trường tiểu học Hưng Bình xác nhận có đơn tố cáo thầy Dũng dâm ô với hàng loạt học sinh.
Nhà trường đã mời các phụ huynh lên để họp đối chất với thầy Dũng. Phụ huynh các cháu cho biết tại cuộc họp này, sau một lúc quanh co chối tội, Cao Xuân Dũng đã phải nhận trách nhiệm.
Trước máy ghi âm của phóng viên, Cao Văn Dũng đã nhận mình thực hiện hành vi dâm ô với học sinh đúng như nội dung đơn tố cáo và... xin được bỏ qua.
Chiều 10/3, Trường tiểu học Hưng Bình đã tạm đình chỉ công tác đối với thầy Cao Xuân Dũng để làm rõ những vấn đề liên quan.
Theo Tiền Phong

Bình luận(0)