Sự thật clip “Chó xách xô đi ăn xin cùng chủ” ở Sài Gòn

Google News

(Kiến Thức) - Nhiều người quả quyết clip "Chó xách xô đi ăn xin cùng chủ" gây ấn tượng mạnh được quay ở TP HCM, nhưng sự thật thế nào?

>>> Xem Clip "Chó xách xô đi ăn xin cùng chủ":
Nguồn: Youtube
Đoạn clip dài hơn 1 phút ghi lại hình ảnh vô cùng đáng yêu: Chú chó miệng ngậm chiếc xô màu xanh cùng người chủ của mình là một người đàn ông đi ăn xin tại khu vực tập trung bạn trẻ vui chơi, giải trí trên đường phố dưới ánh đèn đêm.
Su that clip “Cho xach xo di an xin cung chu” o Sai Gon
Chú chó dễ thương ngậm chiếc xô nhựa đi ăn xin cùng chủ của mình 

Su that clip “Cho xach xo di an xin cung chu” o Sai Gon-Hinh-2
Nhiều người vô cùng cảm động đã cho tiền chú chó. Ảnh cắt từ clip K.P
Đoạn phim thể hiện người quay clip là 2 bạn gái trẻ, nói giọng miền Nam. Sau khi đoạn clip được đưa lên trang cá nhân của bạn K.P thì đã nhận được sự quan tâm của nhiều người. Thậm chí có nhiều ý kiến còn quả quyết, chú chó đáng yêu này cùng chủ của mình đang “hành nghề” ở TP HCM.
Tuy nhiên, chiều 20/1, PV Kiến Thức đã có cuộc trao đổi với chị K.P, người cùng bạn của mình quay và đưa đoạn clip lên trang cá nhân, chị P. khẳng định: "Đây là hình ảnh được tôi quay ở thủ đô Phnom Penh, Campuchia".
“Dịp Tết dương lịch vừa rồi, tôi cùng nhóm bạn du lịch Campuchia. Một buổi tối, chúng tôi đến khu công viên ở thành phố Phom Pênh và trong lúc vui chơi đã nhìn thấy chú chó quá đáng yêu, ngậm quai chiếc xô nhựa cùng người chủ của mình đi ăn xin và bạn của tôi đã quay lại clip”, chị P. chia sẻ.
Su that clip “Cho xach xo di an xin cung chu” o Sai Gon-Hinh-3
Hình ảnh này được người quay khẳng định tại một công viên ven sông (đối diện khách sạn 5 sao Naga World) thành phố Phnom Penh, Campuchia.
Chị P. khẳng định, người chủ của chú chó là một thanh niên người Campuchia, khoảng hơn 30 tuổi, sống vô gia cư, có cầm xấp vé số (Campuchia) trên tay và người này hết mực yêu thương chú chó.
Một người bán hàng rong tại khu vực công viên đối diện khách sạn 5 sao Naga World , thành phố Phnom Penh, Campuchia, cho chị P. biết thêm: “Hầu như chiều tối nào trong ngày người đàn ông này đều cùng chú chó của mình ngậm chiếc xô. Chủ thì bán vé số, chó xin tiền du khách. Khuya về, cả 2 cùng tìm gầm cầu, xó chợ hay góc công viên nào để ngủ như 2 người bạn thân thiết”.
Chị P. khẳng định đây là đoạn clip được mình ghi lại tại Campuchia và chia sẻ trên trang cá nhân chứ không phải ở Sài Gòn như những thông tin đang lan truyền trên mạng.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)