Sự thật Bí thư thị trấn ở Bạc Liêu ngoại tình phụ nữ có chồng

Google News

(Kiến Thức) - Ông Trần Văn Sách - Bí thư Đảng ủy thị trấn Gành Hào, huyện Đông Hải (Bạc Liêu) bị khiển trách sau khi bị tố có quan hệ bất chính với phụ nữ.
 

Mới đây, thông tin từ Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Bạc Liêu cho biết đã thi hành kỷ luật đối với ông Trần Văn Sách - Bí thư Đảng ủy thị trấn Gành Hào bằng hình thức khiển trách. Ông Sách bị kỷ luật do thiếu tu dưỡng, rèn luyện về phẩm chất đạo đức, lối sống, ảnh hưởng đến uy tín tổ chức Đảng và cá nhân.
Su that Bi thu thi tran o Bac Lieu ngoai tinh phu nu co chong
Ảnh minh họa. 
Trước đó, một người phụ nữ ở huyện Đông Hải tố cáo ông Sách có hành vi ngoại tình, quan hệ bất chính ngoài hôn nhân. UB Kiểm tra Huyện uỷ Đông Hải đã thẩm tra xác minh thông tin và các file ghi âm do người tố cáo cung cấp nhưng xác định chưa đủ cơ sở kết luận ông Sách có hành vi quan hệ bất chính ngoài hôn nhân.
Tuy nhiên, xét về bản chất sự việc và các chứng cứ có liên quan cho thấy giữa ông Sách và người phụ nữ có quan hệ tình cảm gần gũi, thân mật trên mức tình cảm bình thường. Từ đó dẫn đến nhiều mâu thuẫn, hệ lụy liên tiếp xảy ra, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến hạnh phúc gia đình người khác, gây dư luận lớn trong xã hội, địa phương và đơn vị ông Sách công tác.
>>> Xem thêm video: 11 việc cấm làm đối với cán bộ từ 1/7

Nguồn: VTC.

Trung Vương

>> xem thêm

Bình luận(0)