Sập trần Nhà thi đấu Phan Đình Phùng, VĐV chạy tán loạn

Google News

Một phần trần Nhà thi đấu Phan Đình Phùng (TP HCM) đã rơi xuống ngay khi các VĐV đang thi đấu ở Giải cầu lông quốc tế vào tối 2/9.

Khoảng 19h20 tối 2/9, khi cả 3 sân thi đấu trong nhà thi đấu Phan Đình Phùng đang diễn ra Giải cầu lông quốc tế Việt Nam 2014 thì mảng trần lớn rơi ngay xuống sân số 3. Tại sân này đang diễn ra trận đấu của hai tay vợt Viky Anindita (Indonesia) với Chia Hung Lu (Đài Loan).
May mắn là trước khi đổ xuống, người ta nghe tiếng chuyển động từ phía trên trần nhà thi đấu, nên hai tay vợt Vi Ky và Hung Lu đã kịp thời bỏ chạy. Khi cả hai vừa chạy khỏi sân số 3 thì một mảng trần lớn đổ ầm xuống ngay nơi họ vừa thi đấu.
 Mảnh vỡ từ trần nhà văng tứ tung. Ảnh: T.P.
 VĐV và những người phục vụ bị một phen hoảng hốt. Ảnh: T.P.
Thêm một điều may mắn khác là trong đêm 2/9, do giải đấu chỉ mới diễn ra vòng đấu tiên nên không có nhiều khán giả đến xem. Trước đó vào buổi chiều, tay vợt số 1 VN Nguyễn Tiến Minh cũng đã thi đấu xong.
Thông tin ban đầu cho biết đã không có thương vong trong sự cố này. Hiện nay nhà thi đấu Phan Đình Phùng đã đóng cửa, tất cả các khán giả và VĐV đều đã ra ngoài sân.
Theo Tuổi Trẻ

Bình luận(1)

Minh Hiền

Huy

Không nên để cứ phải có án mạng mới tính chuyện xử lý. Chúng ta đã qua vị thành niên,, làm gì phải có trách nhiệm.