Quán bar bắt nhân viên mặc bikini phục vụ khách lúc rạng sáng

Google News

Bất ngờ ập vào kiểm tra một quán bar, quán karaoke trên địa bàn, công an phát hiện nhiều nhân viên mặc bikini đang “uốn éo” phục vụ khách.

Vào rạng sáng 22/1, lực lượng chức năng kiểm tra hành chính quán bar Paradise (trên đường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, TP HCM) phát hiện nhiều nhân viên của quán mặc “bikiki” nhún nhảy, uốn éo theo điệu nhạc để tạo sự phấn khích cho hơn 100 khách đang lắc lư trong tiếng nhạc và khói shisha.
Quan bar bat nhan vien mac bikini phuc vu khach luc rang sang
 Các nhân viên ăn mặc hở hang ở quán bar.
Thêm vào đó, dưới sân khấu của quán bar có gần 10 nữ nhân viên ăn mặc hở hang chuốc rượu khách dưới sân khấu.
Ngay sau khi phát hiện ra vụ việc, lực lượng chức năng đã lập biên bản 2 nhân viên múa khiêu dâm. Riêng quán bar bị lập biên bản về các lỗi như hoạt động quá giờ, kinh doanh có tính chất khiêu dâm,…
Quan bar bat nhan vien mac bikini phuc vu khach luc rang sang-Hinh-2
Hai nhân viên mặc bikini múa khiêu dâm phục vụ khách lúc rạng sáng.
Trước đó vào tối 21/1, công an quận 5 bất ngờ kiểm tra hành chính một nhà hàng trên đường Nguyễn Biểu, P.2, Q.5, TP HCM thì phát hiện quán karaoke này kinh doanh không có giấy phép.
Quan bar bat nhan vien mac bikini phuc vu khach luc rang sang-Hinh-3
Các nữ nhân viên tại nhà hàng trên đường Nguyễn Biểu (Q.5).
Ngoài ra, khi tiếp tục kiểm tra, lực lượng chức năng cho biết có 21 nhân viên nhà hàng không có ký kết hợp đồng lao động và 9 nhân viên không có giấy tờ tùy thân, 2 nữ nhân viên dương tính với ma túy.
Mặt khác, nhà hàng này sử dụng 3 nữ nhân viên dưới 18 tuổi (trong đó 1 nhân viên 16 tuổi, 2 nhân viên 14 tuổi).
Ngay sau đó, lực lượng chức năng quận 5 đã đưa 9 nhân viên không giấy tờ tùy thân, 3 nhân viên nữ dưới 18 tuổi cùng 2 nữ nhân viên dương tính với ma túy về công an P.2 (Q.5) tiếp nhận. Xử lý nghiêm cơ sở kinh doanh trái phép này.
Theo Đại Nghĩa/ Phunuonline

Bình luận(0)