Truy tìm kẻ chuyên tạt axit phụ nữ ở Phú Thọ

Google News

(Kiến Thức) - Lực lượng chức năng đang nỗ lực hết sức để truy bắt thủ phạm gây ra hàng loạt vụ tạt axit phụ nữ gây hoang mang ở Phú Thọ.

Liên quan đến vụ việc, tạt axit phụ nữ ở thị trấn Hùng Sơn, huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ gây hoang mang dư luận, ngày 22/9, PV Kiến Thức đã nhanh chóng tìm về địa phương trên để tìm hiểu.
Nhiều người dân sống ở thị trấn Hùng Sơn cho biết, vụ việc xảy ra cách đây khoảng 10 ngày, thời điểm đó một số người dân đi tập thể dục vào buổi chiều muộn khi ra về đã bất ngờ bị một nhóm nam thanh niên trêu ghẹo, tiếp đó họ bị một trong số nhóm người này tạt axit lên mông, lên cổ và tay.
Truy tìm kẻ chuyen tạt axit phu nu ỏ Phú Thọ
 Người dân ở thị trấn Hùng Sơn đang hoang mang trước hàng loạt vụ tạt axit vô cớ xảy ra.
“Vụ việc xảy ra bắt đầu từ 10 ngày trước, những người đi tập thể dục đang trên đường về nhà thì bị các đối tượng xấu trêu rồi tạt thứ nước gì đó lên người. Mãi lúc sau về nhà thấy bỏng, rát phía sau lưng họ cởi áo ra xem mới biết mình vừa bị tạt axit loãng.
Trước đấy, chưa xảy ra vụ việc vì đường phố xung quanh khu vực này khá đông đúc. Cũng vì lo sợ bản thân trở thành nạn nhân kế tiếp nên nhiều người bớt ra đường vào ban đêm khiến đường phố vắng hẳn”, bà Nguyễn Thị H., một người dân cho hay.
Truy tìm kẻ chuyen tạt axit phu nu ỏ Phú Thọ-Hinh-2
 Đoạn đường nơi cô giáo T. vô cớ bị tạt axit.
Theo tìm hiểu của PV Kiến Thức, chỉ trong hơn chục ngày trở lại đây số nạn nhân bị đối tượng lạ mặt vô cớ tạt axit lên người tại thị trấn Hùng Sơn đã là 6 người. Đáng chú ý, các nạn nhân của vụ tạt axit chỉ toàn phụ nữ, họ không kể già hay trẻ thậm chí trong số này có cả trường hợp đang là học sinh…
Theo chia sẻ của những người dân, thời điểm các nạn nhân bị tạt axit thường vào khoảng từ 17h đến 21h. Gần đây nhất là cô giáo tiểu học Supe, Lâm Thao bị tạt axit vào người dẫn đến bỏng cổ và một phụ nữ 25 tuổi đang đạp xích lô đưa con mình đi chơi trên đường. Cách đó mấy hôm đã có 4 nạn nhân khác.
“Chiều tối hôm xảy ra vụ việc là con gái tôi tôi thuê xe xích lô cho cháu tôi đi chơi. Lúc đang đạp xích lô về nhà thì bị một thanh niên phóng xe máy lên xịt nước axit vào lưng và phóng đi. Trước khi phóng đi, nam thanh niên lạ mặt còn quay lại cười to một cách hả hê”, bà Nguyễn Thị Hồng mẹ của nạn nhân Nguyễn Thị Hải chi sẻ.
Nói tới trường hợp cô giáo Đ.T.T.T (SN 1976, đang là giáo viên trường tiểu học Supe) cô Nguyễn Thị Hồng – Phó Hiệu trưởng trường tiểu học Supe xác nhận: “Có sự việc cô giáo T. bị thanh niên lạ mặt tạt axit vào người dẫn đến bỏng trên cổ. Chúng tôi nghe cô nói hôm xảy ra vụ việc cô đang đi tập thể dục, khi về đến đoạn ngã ba đường vào cách nhà mấy trăm mét thì bị ném. Sau khi được đưa vào Bệnh viện Supe điều trị, sức khỏe cô T. đã hồi phục và có thể đứng lớp giảng bài”.
Chủ tịch UBND thị trấn Hùng Sơn – Ông Đinh Văn Hùng cho biết: “Đến thời điểm này UBND thị trấn vẫn đang nỗ lực phối hợp với các đơn vị lực lượng chức năng truy bắt thủ phạm gây ra các vụ việc. Đồng thời tuyên truyền, động viên để giúp tâm lý của người dân được ổn định hơn”.
Tên một số nạn nhân đã được thay đổi. 
Mạnh Hưng

Bình luận(0)