Phát hiện người tử vong, người nguy kịch tại quán sắp khai trương

Google News

(Kiến Thức) - Trong ngày khai trương quán nhưng không thấy mở cửa hàng, người dân phá cửa vào thì phát hiện một người phụ nữ tử vong, một nam giới đang hôn mê sâu...

Công an quận Ngô Quyền (Công an TP Hải Phòng) đang điều tra làm rõ vụ việc người dân phát hiện một người phụ nữ tử vong và một người đàn ông hôn mê sâu trong căn nhà cấp 4 tại phố Đổng Quốc Bình (quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng) vào sáng 2/4. Nạn nhân đã chết được xác định là Nguyễn Thị Minh Yến (46 tuổi, trú tại 41 Ấu Triệu, Trường An, TP. Huế). Nạn nhân Phạm Văn Hữu (36 tuổi, trú tại số 8, Miếu Hai Xã, Lê Chân, Hải Phòng) hiện hôn mê sâu, đang được cấp cứu tại Bệnh viện y học Biển Hải Phòng.
Nguyên nhân xác định ban đầu là do ngạt khí từ 2 bếp than tổ ong để trong nhà.
Phat hien nguoi tu vong, nguoi nguy kich tai quan sap khai truong
 Hiện trường vụ việc.
Đại diện công an quận Ngô Quyền cho biết, cặp nam nữ này mới đến thuê căn nhà 12D56 khoảng 1 tuần nay và chuyển đến ở chính thức được 2 ngày. Hai người này chuẩn bị vào sáng 2/4 sẽ khai trương quán ăn mang tên "Quán ăn rất Huế” thì xảy ra vụ việc.
Ngôi nhà xảy ra vụ việc là nhà cấp 4, có diện tích khoảng 30m2, được đóng kín cửa. Bên trong ngôi nhà, có 2 bếp than tổ ong (loại bếp nhỏ đun 2 viên than) vẫn đang cháy và tỏa ra nhiều khói, mùi.
Một số người dân cho hay, khoảng 7h sáng, mọi người không thấy cặp đôi này mở hàng. Khi chị gái của Yến tới để phụ em nhưng gọi cửa không thấy Yến trả lời nên nhờ hàng xóm phá cửa vào. “Khi mở được cửa thì khói từ trong nhà xộc ra nồng nặc mùi than tổ ong. Mọi người quạt khói để xông vào thì tá hỏa phát hiện đôi nam nữ nằm bất động trên giường trong tư thế đang đắp chăn ngủ. Yến đã tử vong còn nạn nhân Hữu đã rơi vào hôn mê sâu.
Vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ...
Hải Ninh

Bình luận(0)