Nữ sinh viên ĐH nói gì khi vứt con sơ sinh bên đường?

Google News

Vì lo sợ mọi người dị nghị về việc chưa chồng mà đã có con nên nữ sinh ĐH đã dàn cảnh để lại con bên đường rồi trình báo công an.

Tin mới nhất, vụ việc xảy ra vào khoảng 16h30 ngày 12/5. Chị N.T.T.L (SN 1997) nữ sinh viên ĐH Tây Nguyên đã kể rằng khi đi chợ về, chị nghe thấy tiếng trẻ con khóc liền chạy đến để tìm kiếm.
Sau đó, chị L. hoảng hốt phát hiện bên dưới cành cây có túi nylong màu đỏ, bên trong có một bé sơ sinh toàn thân tím tái, phần bụng bê bết máu, rồi trình báo cơ quan chức năng.
Nu sinh vien DH noi gi khi vut con so sinh ben duong?
 Bé sơ sinh đang được mọi người chăm sóc.
Bà Đặng Thị Nga, Phó chủ tịch UBND phường Ea Tam, thành phố Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, sau khi phát hiện sự việc, người dân khu vực đã lấy tiền mua sữa, áo đồ, vật dụng y tế để vệ sinh cá nhân cho bé trai.
Cháu bé được đưa lên trạm y tế vệ sinh sạch sẽ rồi làm thủ tục trình báo lên phương tiện truyền thông đại chúng tìm kiếm người thân. Bất ngờ đến 19h cùng ngày chị L. đến nhận đó là con mình.
Nu sinh vien DH noi gi khi vut con so sinh ben duong?-Hinh-2
 Rất may cháu bé vẫn khỏe mạnh.
Lý giải việc bỏ đứa con bên vệ đường, nữ sinh viên tên L khai nhận, vì lo sợ mọi người dị nghị chuyện chưa lập gia đình mà đã sinh con nên dàn cảnh để đứa trẻ sơ sinh bên vệ đường rồi tự mình phát hiện.
Được biết đứa bé vẫn đang được phường Ea Tam nuôi giữ và chăm sóc. Bà Nga cho hay, UBND phường đang làm các thủ tục để xác nhận xem cháu bé có phải là con của nữ sinh tên L. hay không. Nếu đúng, phường sẽ bàn giao lại cho gia đình chăm sóc.
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)