Bắc Ninh: Giáo viên chủ nhiệm đánh học sinh dã man?

Google News

Một giáo viên chủ nhiệm đánh học sinh dã man được cộng đồng mạng chia sẻ chóng mặt với thái độ đầy phẫn nộ.

Theo thông tin mới nhất, ngày 11/5 vừa qua, trên các trang mạng xã hội tràn ngập thông tin về vụ việc một giáo viên chủ nhiệm đánh học sinh dã man khiến cộng đồng mạng dậy sóng. Tin tức chia sẻ có nội dung, giáo viên chủ nhiệm tên L.A - được cho là đang giảng dạy tại trường tiểu học Đông Ngàn, Từ Sơn, Bắc Ninh, có những hành động bạo lực khiến đôi chân của nam học sinh bị bầm tím nhiều vết sau khi ở trường về.
Nội dung đoạn stutus như sau: “Đây là hình ảnh giáo viên chủ nhiệm lớp 5D trường Tiểu học Đông Ngàn, thị xã Từ Sơn, Bắc Ninh - trường điểm của thị xã Từ Sơn. Thay vì dạy kiến thức cho các cháu bằng lời, bằng chữ, cô dạy các cháu bằng những trận đòn như thế này. Không những đánh cháu, cô còn đe dọa không được nói cho gia đình biết và khi gia đình biết mọi việc thì người cháu đã như thế này".
Bac Ninh: Giao vien chu nhiem danh hoc sinh da man?
 Hình ảnh học sinh bị giáo viên đánh gây phẫn nộ trong cộng đồng mạng. Ảnh từ facebook.
Chỉ sau ít giờ dòng trạng thái được đăng tải đã khiến dư luận xã hội vô cùng phẫn nộ với hành vi phản giáo dục này.
Nick facebook có tên H.L cho rằng: “Nếu đây là sự việc có thật thì trước tiên đề nghị ban giám hiệu nhà trường, UBND thị xã Từ Sơn, phòng GD&ĐT huyện Từ Sơn và sở GD&ĐT tỉnh Bắc Ninh vào cuộc làm rõ sự việc, xử lý đúng người, đúng tội”.
Là một giáo viên trong ngành, dù là đã cố gắng đặt mình vào hoàn cảnh của giáo viên có hành vi bạo lực kia nhưng chủ nhân có nick facebook R.M khi chia sẻ những hình ảnh này cũng không thể kìm nén được sự phẫn nộ: “Bản thân là 1 giáo viên tiểu học, đôi lúc cũng bực vì học sinh không nghe lời. Nhưng tôi thực sự buồn khi nhìn thấy em mình bị cô giáo đánh bầm tím hết chân tay như thế này”.
Từ những chia sẻ đầy phẫn nộ tràn ngập các trang mạng xã hội mấy ngày qua, phóng viên báo Người Đưa Tin đã lên đường về thị xã Từ Sơn, Bắc Ninh để tìm hiểu thực hư câu chuyện.
Bac Ninh: Giao vien chu nhiem danh hoc sinh da man?-Hinh-2
 
Liên hệ với gia đình học sinh Ngô Chí N., chị G., mẹ N. khẳng định có việc N. bị cô giáo đánh và sẽ kiện lên các cấp cao hơn nếu như phòng GD&ĐT Từ Sơn không giải quyết thỏa đáng.
"24 năm liên tục xuất sắc... chuyện ấy có gì mà làm rùm beng lên"
Trong ngày 12/5, phóng viên đã đến trường Tiểu học Đông Ngàn để có được thông tin đa chiều về vụ việc.
Khi tiếp phóng viên tại phòng làm việc, cô Tạ Thị Bằng, Hiệu trưởng trường Tiểu học Đông Ngàn sau khi nhìn tờ giấy giới thiệu đã nói ngay mà chưa cần phóng viên đặt vấn đề: "Chị chưa báo cáo gì với lãnh đạo và chưa được sự cho phép của lãnh đạo kể cả phường, kể cả phòng nên các em thông cảm chứ chị không trốn tránh, không gì cả".
Bà Bằng đuổi khéo phóng viên bằng việc nhắc đi nhắc lại nhiều lần chuyện bà sắp phải sang phường họp.
"Hôm nay, các em sẽ không lấy được gì từ chị. Chị không cung cấp một cái gì cả. Các em cứ yên tâm, chị không trốn tránh bất cứ việc gì cả. Chị suốt ngày đi họp chứ chị có được ở nhà đâu".
Sau một hồi, bất đắc dĩ nghe bà hiệu trưởng phân trần về sự bận rộn, phóng viên đề cập thông tin phản ánh về việc giáo viên đánh học sinh ở trường Tiểu học Đông Ngàn nơi bà Bằng làm hiệu trưởng, bà Bằng hỏi: "Ai phản ánh đến bọn em, là những ai, cứ gia đình phản ánh là báo chí vào cuộc thế à?
Bây giờ mạng xã hội các em thừa phải biết là mạng xã hội này nó cực kỳ nguy hiểm chứ không phải là cứ như thế là làm mất uy tín, mất danh dự của nhà trường.
Trường của chị 24 năm liên tục đều xuất sắc của tỉnh, không phải chỉ vì những cái ấy mà đi làm rùm beng lên.
Các em vừa nói là gia đình phản ánh. Gia đình phản ánh là các chị đã làm rất đầy đủ đúng quy trình. Chiều hôm qua (chiều ngày 11/5 - PV) chị đã họp có cả gia đình rồi cơ mà, không đến mức phải như thế này. Các em cứ có con đi học rồi sẽ thấy, em chỉ dạy hai đứa con đi học là sẽ thấy vấn đề.
Còn cái hình ảnh mà đưa lên đấy nó khác hoàn toàn khác với ở ngoài. Chị là người đích thân kiểm tra cháu Ngô Chí N., chị làm việc với mẹ cháu ngay tối hôm đó và ngay sáng hôm sau. Thế cho nên là các em phải hết sức bình tĩnh, đừng làm gì ảnh hưởng đến các chị".
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)