Nhậu xong thách nhau bơi, nam thanh niên chết đuối

Google News

(Kiến Thức) -Sau chầu nhậu say túy lúy, bị thách đố bơi qua sông, nam thanh niên chết đuối khi nhảy xuống nước bơi được 100 mét.

Sự việc nam thanh niên chết đuối vì bị thách bơi qua sông sau chầu nhậu xảy ra vào ngày 8/11 trên sông Cái (thuộc nhánh sông Đồng Nai) chảy qua địa bàn KP 6, P. Thống Nhất, TP Biên Hòa, Đồng Nai.

Nạn nhân chết đuối là anh Phan Thanh Trường (25 tuổi, ngụ huyện Tân Phú, Đồng Nai).
Nhau xong thach nhau boi qua song, nam thanh nien chet duoi
 Sau hơn 2 giờ tìm kiếm, thi thể nạn nhân đã được tìm thấy.

Thông tin ban đầu, vào buổi trưa cùng ngày, anh Trường cùng nhóm bạn đến một quán nhậu ven sông Cái để uống rượu. Sau chầu nhậu say túy lúy, nhóm thanh niên nhậu chung thách đố Trường bơi qua bên kia sông và được Trường đồng ý.

Sau khi nhận lời thách đố,  Trường để lại giấy tờ, điện thoại rồi nhảy xuống sông. Bơi được chừng 100 m thì nam thanh niên 25 tuổi này bị đuối sức nên với tay ra hiệu cầu cứu. Thấy vậy, những người nhậu cùng đã bơi ra cứu Trường nhưng chưa tiếp cận được thì thanh niên đã bị nước nhấn chìm.

Nhận tin báo, lực lượng cứu hộ, cứu nạn trên sông (thuộc Cảnh sát PCCC tỉnh Đồng Nai) và người dân địa phương đã tổ chức tìm kiếm. Sau 2 giờ quần thảo trên sông, lực lượng chức năng đã đưa được thi thể nạn nhân chết đuối lên bờ.

Chiều cùng ngày, nhà chức trách bàn giao thi thể thanh niên 25 tuổi cho người thân lo hậu sự. 

Thiên Dũng - Thuỳ Linh

Bình luận(0)