Phó TGĐ Thùy Dương Plaza nhắn tin cho vợ con trước khi chết

Google News

(Kiến Thức) - Công an TP Hải Phòng thông tin, trước khi rơi từ tầng 19, Phó TGĐ Thùy Dương Plaza nhắn tin cho vợ con và viết một status dài gửi vợ trên facebook.

Liên quan đến vụ việc, ông Nguyễn Hải Lưu (SN1969, trú tại: 11/97 đường Mê Linh, Lê Chân, Hải Phòng, là Tổng giám đốc Công ty cổ phần xây dựng và thương mại Thùy Dương, Phó TGĐ Thùy Dương Plaza chết tại sân sau tòa nhà Thùy Dương Plaza (Lê Hồng Phong, Đằng Giang, Ngô Quyền, Hải Phòng), đại diện công an TP Hải Phòng đã trao đổi thông tin liên quan.
Theo thông tin từ Công an TP Hải Phòng, vào hồi 22h30' ngày 06/11/2015, tại sân sau tòa nhà TD Plaza, đường Lê Hồng Phong, Đằng Giang, quận Ngô Quyền, Hải Phòng, người dân phát hiện ông Nguyễn Hải Lưu chết trong tư thế nằm sấp tại mặt sân, đầu quay về phía tòa nhà. Ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an quận Ngô Quyền phối hợp các đơn vị chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân chết của anh Lưu và bàn giao tử thi cho gia đình mai táng theo quy định.
Pho TGD Thuy Duong Plaza nhan tin cho vo con truoc khi chet
 Hiện trường vụ việc.
Quá trình khám nghiệm hiện trường phát hiện thấy tại tường bao sân thượng tầng 20 có 3 điện thoại di động, 1 Ipad, 1 bật lửa, 1 bao thuốc lá nhãn hiệu BOHEM của anh Lưu. Kết quả xác minh ban đầu thấy, trước khi chết, anh Lưu có nhắn tin cho vợ và lái xe.
Theo tìm hiểu của PV Kiến Thức, ông Nguyễn Hải Lưu đã có vợ và hai con. Một số bạn bè của ông Lưu cho biết, trước khi sự việc xảy ra ông Lưu có tâm trạng không tốt, thường xuyên mất tập trung và lên facebook viết một status dài gửi vợ với những câu chữ đầy ẩn ý của sự đi xa.
Trên Facebook Lưu Nguyễn, được cho là của ông Lưu,  trước khi xảy ra sự việc có đăng dòng Status: Tặng vợ yêu với nội dung: "Vì có duyên, nên chúng đã đến với ta. Khi chúng ở bên ta, hãy biết quý trọng và nâng niu. Khi chúng mất đi, ta cũng đừng quá nuối tiếc. Hãy chấp nhận sự ra đi đó như một điều hiển nhiên phải có. Không có gì ở lại với ta mãi mãi. Có khi là một ngày, một tháng, một năm, 10 năm, hay nhiều hơn nữa. Nhưng tất cả khi đã đến đều phải ra đi như một quy luật".
Hiện Công an quận Ngô Quyền phối hợp với các đơn vị chức năng tập trung thu thập tài liệu, xác minh điều tra làm rõ nguyên nhân chết của anh Lưu.
Hải Ninh

Bình luận(0)