Nhân viên không lương, sống bằng tiền kích dục cho khách

Google News

 Nhân viên massage tại khách sạn cho biết không được trả lương, kiếm sống từ tiền bo của khách sau khi "phục vụ".

Ngày 22/4, Đoàn 1 Kiểm tra liên ngành Văn Hoá Xã Hội (TP HCM) phối hợp các cơ quan chức năng xử lý 9 lỗi vi phạm của Khách sạn Tư Trung trên đường Phan Huy Ích, quận Gò Vấp.
Trước đó, đạp tung cửa ập vào kiểm tra khu vực massage tại khách sạn này, Đoàn liên ngành bắt quả tang một số nữ nhân viên massage ăn mặc hở hang, trong đó có cô đang kích dục cho khách. Họ cho biết làm việc không được trả lương, kiếm sống từ tiền bo của khách sau khi "phục vụ".
Ở những phòng karaoke có rất nhiều nữ nhân viên ngồi phục vụ khách ăn nhậu, hát hò.
 Cơ sở kinh doanh bị kiểm tra
Thời gian gần đây không ít các trường hợp nhân viên "phục vụ" khách ngay tại quán, thậm chí có những trường hợp chủ quán cafe gạ gẫm khách 'vui vẻ' với đào chân dài.
Ngày 21/4, Cơ quan CSĐT Công an TP.Thủ Dầu Một đã ra quyết định khởi tố vụ án đối với Dương Thị Liễu (39 tu ổi, ngụ phường Hiệp Thành, TP Thủ Dầu Một) và Nguyễn Văn Tiến (57 t uổi, ngụ phường Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một) về hành vi môi giới mại dâm.
Trước đó, vào ngày 16/4 các trinh sát bắt quả tang 2 tiếp viên quán cà phê nằm trên đường Phạm Ngọc Thạch, thuộc phường Hiệp Thành có hành vi bán dâm cho khách.
Các tiếp viên khai nhận, mỗi lần đi khách được trả tiền với giá 400.000 đồng, chưa kể tiền bo. Mỗi lần tiếp viên bán dâm cho khách đều phải chia cho Tiến, Liễu 50.000 đồng.
Theo Thu Hà/Baodatviet.vn

Bình luận(0)