Người tình của cha ép bé gái đi khách giá 1,2 triệu

Google News

Bé gái đi khách tên Nguyễn Hồng Hương (12 tuổi) trú tại TP Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp.

Bé gái đi khách tên Nguyễn Hồng Hương (12 tuổi) trú tại TP Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp.
Đối tượng gây án là Trần Đạt Phương (49 tuổi) và Cao Thị Lệ (51 tuổi) cùng trú tại TP Sa Đéc.
VKSND tỉnh Đồng Tháp vừa ra cáo trạng truy tố Trần Đạt Phương và Cao Thị Lệ vì tội Hiếp dâm trẻ em.
Theo bản cáo trạng, năm 2005 Lệ sống như vợ chồng với ông Tình (bố của bé Ngọc). Đến năm 2012, Ngọc cũng chuyển hẳn về sống cùng bố đẻ và Lệ.
Cuối tháng 2/2014, ông Tình bị bắt vì tàng trữ trái phép chất ma túy. Bố đi tù, Hương tiếp tục ở căn nhà cùng với người tình của cha.
Hàng ngày Lệ đi bán vé số còn bé gái bán nước giải khát tại nhà.
Đầu tháng 11/2014, Phương tới nhà chơi và được Lệ gã gậm “vui vẻ” với con gái.
Thấy Hương phổng phao, xinh xắn nên Phương đồng ý quan hệ với giá 1 triệu đồng. Mấy ngày hôm sau, Lệ chở Hương đến một khách sạn trên địa bàn phường An Hòa (TP Sa Đéc) để tiến hành giao dịch. Quan hệ xong, Phương đưa cho bé gái 1,2 triệu đồng.
 Bố dính vào lao lý, bé gái 12 tuổi bị người tình của cha bắt đi tiếp khách tại nhà nghỉ với giá 1,2 triệu đồng. Ảnh minh họa 
Nhận tiền từ khách, Hương rời khách sạn đi ăn cơm hết 20.000 đồng và đưa số tiền còn lại cho Lệ.
Hôm sau, Lệ tìm gặp Phương yêu cầu đưa thêm tiền vì bé gái chỉ 12 tuổi chứ không phải 17-18 tuổi như ban đầu.
Do hoảng sợ nên Phương đồng ý đưa thêm cho Lệ 2 triệu đồng nữa để giải quyết lùm xùm. Tuy nhiên người phụ nữ 51 tuổi liên tục vòi vĩnh và gọi điện thoại đe dọa khiến Phương phải tắt máy.
Gọi điện thoại không được, Lệ tìm đến nhà gặp vợ Phương kể mọi chuyện. Ngay sau đó, vợ đối tượng mua dâm đã trình báo cơ quan công an.
Phương và Lệ bị bắt giữ phục vụ công tác điều tra. Làm việc vơi lực lượng chức năng, cả hai thừa nhận hành vi phạm tội của mình, trong đó Phương là người trực tiếp gây án, còn Lệ có vai trò giúp sức.
Đây không phải là lần đầu tiên xảy ra cảnh tượng các bé gái bị chính những người ruột thịt trong gia đình ép buộc bán dâm. Một vụ việc tương tự từng xảy ra tại Tiền Giang.
Ngày 7/11/2015, Cơ quan CSĐT, Công an TP HCM đã hoàn tất kết luận điều tra, chuyển sang VKNSD cùng cấp đề nghị truy tố Lê Bảo Lộc (40 tuổi, ngụ Hậu Giang) về hành vi môi giới mại dâm.
Trước đó, khoảng 17h30 ngày 7/4, các trinh sát ập vào kiểm tra hành chính đột xuất 2 khách sạn tại trung tâm quận 1 và một khách sạn tại khu dân cư Trung Sơn, huyện Bình Chánh.
Tại đây, công an bắt quả tang 6 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua, bán dâm. Những cô gái trực tiếp bán dâm là người mẫu, diễn viên, ca sĩ... có người là sinh viên và người mua dâm đa số là đại gia từ tỉnh khác đến TP HCM.
Qua lời khai của các đối tượng, công an đã tiến hành bắt giữ Lê Bảo Lộc là kẻ cầm đầu đường dây mại dâm cao cấp này.
Tại cơ quan công an, Lộc khai nhận, do quen biết nhiều mối làm ăn trong showbiz nên từ năm 2013, anh ta đã môi giới trực tiếp cho nhiều ca sĩ và cháu ruột của mình là Bảo Trân đi bán dâm với giá 1.000 USD/lượt; trong đó Lộc lấy tiền môi giới 200 USD.
Về phía Bảo Trân, lúc đầu cô gái còn lưỡng lự nhưng sau khi thấy dễ dàng kiếm tiền đã nghe theo lời cậu đi bán dâm và môi giới cho những người khác.
Tên nạn nhân đã được thay đổi
Mời quý độc giả xem thêm video (Nguồn: Youtube): 
Theo Đất Việt

Bình luận(0)